Author: curly377
https://archiveofourown.org/works/15245661
Này kim mao liêu không được
"Vì cái gì này kim mao liêu không được?"
"Bởi vì hắn lão công là Uchiha Sasuke."
Một, nguyên tác hướng, bốn chiến hậu ( Neji không có quải, Sasuke không đứt tay )
Hai, một chiếc xe mà thôi, chúc dùng ăn khoái trá.
Phàm là nhắc tới Uzumaki Naruto, mọi người tổng không khỏi hội nghĩ đến cái kia kêu Uchiha Sasuke đích tên, cái kia các phương diện đều thập phần vĩ đại nhưng là tính cách lại phi thường ác liệt đích nhân. Hắn là Uzumaki Naruto đích bạn trai, do nhớ rõ lúc trước công khai tình cảm lưu luyến khi, bị thương nhiều ít Sasuke đích nhan phấn đích tâm, một chúng các thiếu nữ khóc đích lê hoa mang vũ, thật dài một đoạn thời gian đều lấy lệ tẩy mặt. Chính là các nàng đích thương tâm chung quy là nông cạn mà lỗ mảng đích, này bị tiểu thái dương bình thường đích Uzumaki Naruto cứu vớt hắc ám đích nội tâm đắc đã gặp lại quang minh từ nay về sau liền phương tâm ám hứa đích mấy thiếu niên nhóm, chính là thật sự tim như bị đao cắt.
Này một chúng thiếu niên chính là hội dùng xem thường đích Hyuga Neji, giỏi về giả dối mỉm cười đích Sai, cùng với cách vách thôn đích không lông mi đích phong ảnh đại nhân, còn có hư hư thực thực là nhưng hiện tại bởi vì đã muốn có bạn gái mà thoát khỏi hiềm nghi đích Nara Shikamaru. Sasuke ba năm nhiều không quay về thôn, một hồi thôn phát hiện cái kia ở cuối xe đích không chỉ có nhẫn thuật phương diện biến cường , còn tại câu nhân phương diện lại tiến bộ không ít. Ở một chúng nguy hiểm tình địch đối Naruto như hổ rình mồi ( Sasuke thị giác ) đích mơ ước sau, nhị thiếu thật sự không thể chịu đựng được đích ở một tháng hắc phong cao ban đêm ở Uchiha đại trạch đem Naruto ăn làm mạt tịnh . Sáng sớm hôm sau liền hướng toàn bộ nhẫn giới công khai hắn cùng Naruto đích quan hệ.
Công khai khi mọi người tỏ vẻ không phục.
Neji nói:"Uchiha Sasuke, Naruto không có chính mồm nói trong lời nói ta sẽ không tin tưởng đích."
Sai nói:"Sasuke quân, ngươi nói miệng không bằng chứng nga, chúng ta cần Naruto quân đích chính mồm thừa nhận."
Ngàn dậm xa xôi theo sa ẩn thôn tới rồi đích Gaara nói: "Uchiha, ngươi đem Naruto giấu đi nơi nào ?"
Đối này nhị thiếu thập phần khinh thường, hừ cười một tiếng nói: "Cái kia ở cuối xe đích hiện tại nằm ở trên giường không động đậy , các ngươi nếu không tin trong lời nói liền tự mình đến ta Uchiha trạch nghiệm chứng một phen."
Ba người nghe xong khiếp sợ đích giống bị sét đánh trung giống nhau, bộ dáng đều được cho suất tức giận ba người đều lộ ra thập phần không phù hợp nhân thiết đích giật mình biểu tình, có đúng không hắn trong lời nói vẫn là nửa tin nửa ngờ, nhưng vì tránh cho Uchiha lừa gạt trụ bọn họ, ba người vẫn là quyết định tiến đến tự mình nghiệm chứng.
Tiến vào tòa nhà sau, ba người đi vào phòng ngủ cửa, thử thăm dò gõ cửa, "Naruto, ngươi ở bên trong sao không?"
"Ngươi. . . Các ngươi như thế nào đến đây a ta nói? ! —— đáng giận a hỗn đản Sasuke có phải hay không ngươi đem bọn họ mang đến đích? !"