Author: Ám lạc san
https://lady-ray.lofter.com/post/1dd9c576_f386662
Ngày kịch bốn hợp tấu đích não động * ngọt nha chú ý * luyến ái đích toan thối vị *
——————————
Nghe nói tỏ tình đích ba bước(đi), phân biệt vi S đích giai đoạn chủ A đích giai đoạn chủ cùng với J đích giai đoạn.
Cái gọi là ngôn ngữ cùng tình cảm là không đồng dạng như vậy, bình thường cường điệu"Như vậy không tính ⋯⋯" chính là giấu đầu hở đuôi, càng làm cho nhân ngửi được muốn che dấu đích luyến ái chua xót vị.
Mà nói luyến ái đích dấu hiệu, bình thường đều là từ cùng đương sự tính toán vi diệu đích khoảng cách bắt đầu, chẳng hạn như hội nhịn không được muốn biết đối phương đích thân cao, đối phương cuộc thi cầm vài phần, đối phương theo đạo trong phòng hoặc xe bus ngồi cách chính mình nhiều ít vị trí đích khoảng cách, này đó tích lũy đích để ý a, chung quy trở thành thích.
Tỷ như Uzumaki Naruto cho tới nay đều biết nói Uchiha Sasuke so với hắn cao hai cm, hoặc là cuộc thi cùng báo cáo đều so với hắn cao hai mươi mấy phân, còn có cư nhiên thực nghiệm cùng nhau bị phân ở thứ bảy tổ đích không hiểu tới gần.
Hạnh phúc tới rất đột nhiên? Naruto nghĩ thầm.
Mà chính mình cũng chỉ là vừa vặn cùng Sakura có điều,so sánh thục, Sakura bởi vì cùng Sasuke đồng dạng là cao tài sinh mà có điều cùng xuất hiện, Sakura trong lòng mặt hẳn là nghĩ có một cái trư đội hữu tổ bên trong tổng yếu lạp cái thật sự hội làm việc đích đi, Sai còn lại là da mặt dày cười đến không muốn không muốn đích thêm vào.
Đến nỗi Uzumaki Naruto, duy nhất nghĩ đến nên sao vậy giảm bớt cùng Uchiha Sasuke này lặng yên ít lời tên đích khoảng cách chính là nói lao. Thế là ở hôm nay phòng thí nghiệm bên trong thứ bảy tiểu tổ đích mặt khác ba người đều gặp tới rồi Uzumaki Naruto đích cảnh trong mơ đề tài công kích.
"Ta ngày đó mộng ta đi nhà tắm tắm rửa đích thời điểm a, đi ngăn tủ lấy ta đồ vật này nọ đích thời điểm bị thiếp hé ra này ngăn tủ phá hủy thỉnh cùng quầy lĩnh của ngươi đồ vật này nọ, kết quả tới rồi quầy hắn chỉ cho ta của ta quần áo ta lại sao vậy cũng tìm không thấy ta quần lót a ta nói!"
"⋯⋯" Sasuke tiếp tục kiểm tra Data xem có lỗi chính nào không.
"Ai ~~ cái dạng này a." Sakura còn lại là ở đáp lời đồng thời còn có thể ở ống nhỏ giọt bên trong tinh chuẩn đích nhỏ một giọt thuốc thử, hiển nhiên căn bản là không có đang nghe.
"Có thể là bởi vì cảm thấy được ngươi không cần mặc đi." Đồng dạng đã ở sờ ngư nhưng quản không được chính mình miệng đích Sai.
Cư nhiên chỉ phải đến Sai lời nói ác độc đích bình luận, Naruto kén khởi nắm tay sẽ hướng Sai trên người một trận tiếp đón, ở phòng thí nghiệm lý chạy tới chạy lui đích, Sasuke cùng Sakura đều vẻ mặt hờ hững, hiển nhiên là sớm thành thói quen bọn họ phòng thí nghiệm sẽ phát sinh đích trò khôi hài.