Author: Phù âm
https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_1026c179
* Nara Shikamaru x Uzumaki Naruto
* nhân vật thuộc loại hỏa ảnh, OOC thuộc loại ta
* chính là một cái bị loại ô mai mà thẹn thùng đến giận dỗi đích tham mưu trưởng x
* lộc minh đại kỳ ta đến khiêng (bushi
————————
Nara Shikamaru ở trước gương đem tán loạn tóc trói lại đến sau, thấy chính mình trên cổ rõ ràng có thể thấy được đích dấu vết hết chỗ nói rồi thật lâu sau.
Xen vào hỏa ảnh cùng phụ tá quan này đó thân phận đích nguyên nhân, bọn họ không ở lẫn nhau trên người lưu lại hoan ái đích dấu vết, mặc dù là ở mặc quần áo sau cũng nhìn không thấy đích địa phương, Uzumaki Naruto nhưng thật ra đối này không phát biểu quá ý kiến gì, này có thể gần là làm trí mưu gia đích Nara Shikamaru đích chức nghiệp tật xấu, cẩn thận tóm lại là đúng vậy đích, cho dù bọn họ cùng một chỗ cũng không phải gì đó bí mật, hắn cũng không hy vọng chính mình cùng Naruto trở thành mọi người trà dư tửu hậu đích khác loại chuyện phiếm.
Đổi cái cách nói đến giảng, Nara Shikamaru không hy vọng nghe thấy bất luận kẻ nào lấy gì phương thức nghị luận Uzumaki Naruto, này chết tiệt khó có thể nói nên lời đích độc chiếm dục.
Nhưng Uzumaki Naruto là hỏa ảnh, tổng tránh không được bị người nhóm chú ý, cho dù là tái tiểu nhân sự tình cũng sẽ bị truyền lưu mở ra, cho nên Nara Shikamaru hy vọng đem loại này xác suất hàng đến thấp nhất.
Uzumaki Naruto đỉnh một đầu lộn xộn đích màu vàng tóc còn buồn ngủ đích giúp đỡ khung cửa, bởi vì chưa thanh tỉnh đích khàn khàn tiếng nói dày đắc tượng chỉ giấc ngủ trưa lên miêu, "Làm sao vậy, Shikamaru?"
Hắn nghiêng đầu nhìn hắn một cái sau lại nhìn thấy gương lý, chỉ chỉ trên cổ đích dấu vết, "Này, khi nào thì lưu lại đích?"
Xanh tím đích hôn ngân bên cạnh còn có một loạt mơ hồ đích dấu răng, đây chính là cái thập phần xảo quyệt đích vị trí, trừ phi khỏa thượng khăn quàng cổ, đây là quần áo như thế nào mặc đều che không được đích, nhưng này đại mùa hè đích bọc khăn quàng cổ cũng quá kỳ cục đi?
Naruto nhu liễu nhu ánh mắt sau tựa hồ là tỉnh táo lại, để sát vào nhìn nhìn rõ ràng đích dấu vết sau ngượng ngùng đích gãi gãi cái ót, "A này. . . . . . Thật có lỗi kìm lòng không đậu liền. . . . . ."
"A thật là phiền toái đã chết."
". . . . . . Quan hệ. . . . . ."
Naruto nhỏ giọng đích than thở cái gì Shikamaru không có nghe thanh, vì thế hắn nghiêng đầu hỏi một câu, "Ngươi nói cái gì sao không?"
Uzumaki Naruto mai đầu nhéo nhéo quyền giống ở nhẫn nại cái gì, "Cho nên nói đến để có cái gì quan hệ a!"
Shikamaru bị hoảng sợ, thậm chí còn không kịp nói cái gì lại nghe gặp, "Ta a, thật sự không rõ Shikamaru vì cái gì như vậy chán ghét ta lưu lại đích dấu vết!"
". . . . . . Naruto, ngươi bình tỉnh một chút. . . . . ."
Hắn giống như thật sự bình tĩnh xuống dưới, sau một lúc lâu mới nói, "Ta đi trước."