Author: Perigue
https://archiveofourown.org/works/21707029
※ đại khái là bởi vì vi mật ( bạch ) đào ô long uống hơn đã nghĩ tới rồi cái như vậy ngạnh
※ tư thiết yếu tố quá nhiều lôi điểm cũng quá nhiều không ăn khớp thầm nghĩ thích / ngụy phiếu khách x trạm phố nữ đích ngây thơ tình yêu chuyện xưa ( làm ơn tất chú ý cũng còn thật sự đọc đã ngoài tị lôi chỉ nam
——
Uzumaki Naruto nhịn không được hướng trong tay hà hơi, nương kia khẩu ấm áp đích hơi thở liều mạng ma xát lòng bàn tay, muốn ý đồ lưu lại loại này ấm áp.
Hắn nhìn thoáng qua nhìn không thấy gì tinh thần đích không trung, bất đắc dĩ đích tái hướng lòng bàn tay lý thở ra một ngụm nhiệt khí.
Đây là hắn theo cảnh giáo tốt nghiệp lúc sau phân phối đến mộc diệp cảnh cục người thứ nhất nhiệm vụ, chính là vì trảo bộ một cái thường xuyên đối bồi rượu nữ xuống tay đích biến thái giết người phạm. Cho nên hắn tại đây loại cơ hồ có thể tổn thương do giá rét nhân đích thời tiết lý, ở gió lạnh lý lạnh run lại như cũ phải mặc váy ngắn cùng khoa trương đích khỏa hung trang, cố gắng trang điểm xinh đẹp đích triển lãm chính mình thân là"Nữ tính" đích mị lực, tại đây cái hoa hồng rượu lục đích địa phương chờ không biết muốn cái gì thời điểm mới xuất hiện chính là nhân vật mục tiêu.
Lỗ tai lý đích vô tuyến điện truyền đến két két đích điện lưu thanh, đội nội kênh không ai nói chuyện. Một trận gió lạnh thổi qua, Naruto vẫn là nhịn không được theo nữ đội hữu nơi đó tá tới hàng hiệu tiểu tay nải lý lấy ra một cái dương nhung khăn quàng cổ phi ở tại trên vai, cứ việc cũng không thể vì hắn ngăn trở không ngừng đánh úp lại đích hàn ý, nhưng có chút ít còn hơn không. Ngẫu nhiên có lão luyện đích bồi rượu nữ đi lên hỏi hắn, có phải hay không mới tới đích, có thể hay không đi nàng trong điếm tọa tọa. Naruto chính là cầm lấy khăn quàng cổ tận lực chặn môi cùng hầu kết, lắc đầu không nói lời nào, chỉ lộ ra cặp kia xinh đẹp lại có vài phần vô tội ngây thơ đích ánh mắt, thoạt nhìn hơi có chút ta thấy do liên đích hương vị.
Cũng không phải không có bị mặt khác phi nhiệm vụ mục tiêu dây dưa quá.
Đại khái là bái hắn đích dáng người ban tặng.
Nói đến cũng tốt cười, năm đó hắn thi cảnh giáo thiếu chút nữa thi rớt đích nguyên nhân chính là bởi vì thân cao không đạt tiêu chuẩn, cảnh giáo nam sinh phổ biến một thước tám đích thân cao, đến Uzumaki Naruto nơi này liền ngạnh sinh sinh thiếu mười lăm li thước —— mà hắn vì này mười lăm li thước chính là ăn không ít khổ.
Ai có thể có thể nghĩ đến, phía trước buồn rầu đích nguyên nhân, cũng hiện tại có thể xuất nhâm vụ đích lý do.
Hắn đích dáng người tỉ lệ tốt lắm, mặc vào giày cao gót đại khái có một thước bảy hai.
Váy ngắn hoàn mỹ phụ trợ hắn đích cặp kia chân dài, bởi vì thường xuyên trường bào đích quan hệ chân bộ cơ thể thập phần cân xứng, không cố ý dùng mật sáp rút đi chân mao còn thượng thân thể nhũ đích hai chân nhìn qua trắng nõn thon dài, tại đây dạng đích đông ban đêm thoạt nhìn phá lệ mê người, đĩnh kiều no đủ đích cái mông giống như phải tạo ra cái kia nhiệt khố bàn, hắn có chút dày, mị hoặc đích đứng ở này giống như phải hạ tuyết đích đông đêm trung, không chút nào giữ lại loã lồ nhục dục, cả người tràn ngập một loại dục nói còn hưu đích mầu khí. Cho nên còn có mấy hét lên rượu đích trung niên nam nhân đi lên đùa giỡn hắn, làm hai mươi bốn năm tinh khiết 24k xử nam làm sao càng đấu quá này đó ở thanh sắc nơi trung tẩm dâm nhiều năm đích lão bánh quẩy, cuối cùng vẫn là ở vô tuyến điện lý điên cuồng cười to đích đội hữu giải cứu này sắc mặt ửng đỏ, còn hơn viện giao nữ càng giống thanh xuân nữ trung học sinh đích đáng thương thái điểu.