Author: Jianlu
https://archiveofourown.org/works/42322458/chapters/106275804
Summary:
Ở Slytherin đặc biệt lâm cùng Gryffindor nhiều đích Quidditch trận đấu thượng, Sasuke cùng Naruto phân biệt đảm nhiệm chính mình đội ngũ đích tìm cầu tay.
Warnings:HPAU, Haruno Sakura thứ nhất thị giác, hỏa ảnh nữ tử sách tranh hoạt động văn
Ta đại khái là rạng sáng bốn điểm đích thời điểm bị một trận gió lạnh thổi tỉnh đích. Bên ngoài cuồng phong gào thét, hạt mưa bùm bùm địa đánh vào cửa sổ thượng, hắc hồ tựa hồ hạ quyết tâm muốn đem phía dưới đích bạch tuộc cấp kêu đi ra, chính nhấc lên không thua sóng thần đích sóng lớn, loại này thời tiết đối với giấc ngủ đến giảng không có nửa điểm có ích —— xét thấy ta theo tối hôm qua thượng bắt đầu, ngay tại điên cuồng lo lắng ta lập tức muốn vào đi đích, nhân sinh trận đầu Quidditch trận đấu. Ta, Haruno Sakura, ở tiến vào Hogwarts năm năm lúc sau, cuối cùng đãi tới rồi tiền nhiệm hương lân xuất ngũ đích cơ hội, trở thành Gryffindor nhiều đích đánh cầu tay. Một khi tiếp nhận rồi chính mình nửa đêm đã bị đánh thức chuyện thật, sẽ rất khó lần thứ hai đi vào giấc ngủ , ta đi vọt tắm rửa, sau đó ở tẩy hoàn về sau ma xui quỷ khiến địa mở ra nước lạnh vòi nước, ý đồ dùng nó làm cho chính mình mạnh đích đại não thanh tỉnh một chút. Này không thể trách ta, ta dám thề, bất luận kẻ nào cùng ta đổi vị trí, đô hội vô cùng khẩn trương đích. Ta vì đánh cầu tay chuẩn bị suốt ba năm, lại luôn bị hương lân này chỉ có cậy mạnh đích bổn nữ nhân áp một đầu. Ở Gryffindor hơn dặm, nàng bị coi là cự quái đích hậu duệ, có nghe đồn nói của nàng quăng hai đầu cơ giống như hòn đá ngạnh, ta cảm thấy được đây là thật sự. Ở sân bóng thượng, nàng quả thực không phải dùng cầu lớn, mà là lấy tay cánh tay đi giã chạy cầu, một đầu tóc hồng ngọn lửa dường như thiêu đốt, mỗi người nghe thấy vẻ biến. Nàng cấp đối thủ học viện mang đến một chút cũng không có mấy lần phạt bóng cơ hội, nếu không phải chúng ta đích truy cầu tay cùng thủ thành tố chất đích xác vượt qua thử thách, Gryffindor nhiều đã sớm thua thất bại thảm hại .
Hiện tại tốt lắm. Cái kia bổn nữ nhân xuất ngũ , ta cuối cùng tính có thể thi triển ra huấn luyện chỉnh ba năm đích bản lĩnh, làm cho mọi người đối chúng ta đội bóng nhìn với cặp mắt khác xưa .
Ta lấy thượng của ta quang luân 1999, thay cầu bào, chuẩn bị đi công cộng phòng nghỉ đích lò sưởi trong tường nơi đó lượng làm tóc. Toà nhà hình tháp im ắng đích, mấy phúc bình thường thực oa táo đích bức họa đã ở ngủ say, nhưng của ta tiếng bước chân tựa hồ đem trong đó một vị cứu tỉnh . Nàng ngẩng đầu, lộ ra màu lam mũ dạ tiếp theo trương có điểm béo đích hồng nhuận hai má, bất mãn địa lẩm bẩm nói, "Lại đây một cái, lại đây một cái."
"Cái gì lại đây một cái?" Ta có điểm khó hiểu. Lam mũ dạ phu nhân không kiên nhẫn địa lắc lắc đầu, "Đệ tử! Chán ghét đích thời kỳ trưởng thành đệ tử, chỉ biết binh lý bàng lang ngầm lâu, đem ven đường tất cả mọi người biến thành không có cách nào khác ngủ! Pinkie!"
"Pinkie, Pinkie," một cái âm thanh tiêm tức giận thanh âm cười nói, ta rụt lui cổ, cảm giác được một trận gió lạnh nhắm thẳng ta hậu tâm thổi, mạnh quay đầu lại, một quyền đánh quá khứ. Da da quỷ sau này bính khai, tránh thoát này một cái nắm tay, hắn không biết từ nơi này tìm đỉnh buồn cười đích tiêm mũ dạ, làm cái ngu xuẩn đích cúi chào tư thế, "Không biết dùng ma pháp đích bạo lực ma qua bổn cô gái, chúc ngươi đem chính mình suất cái để hướng lên trời!"