Author: Hòa bối chanh chanh
http://unnatura.lofter.com/post/319db08b_1c96590d6
* sa điêu phong cách, thần kỳ não động
* toàn bộ viên trữ hàng sung sướng hướng
*ooc cùng bug có
* Uchiha minh ai không yêu đâu ——
summary: nào đó một lần Naruto xuất nhâm vụ trung địch nhân đích nhẫn thuật, không chỉ có tuổi rút lui, còn dài ra hồ ly lỗ tai cùng cái đuôi, đối này, hơn Uchiha công bố: liền, cũng rất nghĩ muốn dưỡng
Ⅰ
Sớm hay muộn muốn cho ở cuối xe đích sửa họ.
—— Uchiha Sasuke sớm liền có này ý tưởng, nhưng ngại vu hắn đích khốc ca nhân thiết cùng với nào đó cái tóc vàng ngu ngốc đích trì độn mà liên tiếp thất bại, cũng có được một loạt thảm thống đích nhớ lại, mới nhất đích một lần vẫn làm cho hắn ký ức hãy còn mới mẻ. . . . . .
"Ai, hỗn đản Sasuke ngươi ly ta như vậy gần để làm chi? !" Đương Uchiha rốt cục hạ quyết định quyết tâm đưa hắn đặt tại trên tường vách tường đông khi, tóc vàng ngu ngốc phát ra đã ngoài kinh nghi.
"Ở cuối xe đích, ngươi chẳng lẽ. . . Không có thích quá cái gì. . . Sao không." Tỷ như ta, Sasuke yên lặng đem sau một câu trong lòng trung niệm ra.
"Đương nhiên là có lạp!" Tóc vàng thiếu niên đích mặt đỏ hồng, điều này làm cho Sasuke trong lòng có chút hy vọng, nhưng mà hắn đích tiếp theo câu làm cho hắn hiểu được chính mình đích khờ dại, "Ta thích nhất một nhạc mì sợi đích nói!"
". . . . . ." Hắn đương nhiên không trông cậy vào này ở cuối xe đích có thể đột nhiên thông suốt, nhưng hắn hôm nay đã muốn hạ quyết tâm, nhất định phải hỏi ra cái nguyên cớ đến, Uchiha tiếp tục truy kích, "Ta là tiếng người."
"Này a. . . Kia đương nhiên là nhỏ anh ! Ngươi cũng không chuẩn cùng ta thưởng đích nói!"
Ai muốn cùng ngươi thưởng, ngu ngốc. Sasuke cảm thấy một hoành, phát hiện là không có khả năng làm cho hắn chủ động thông suốt , vì thế hắn lại gần đi lên, chuẩn bị trực tiếp tại đây cái ngu ngốc trên người lưu lại thuộc loại hắn đích ấn ký.
"Sasuke. . ." Ai ngờ tóc vàng thiếu niên nhíu nhíu mày, mở miệng hỏi nói
"Ngươi là không phải ăn cà chua? Hảo chua."
Hảo chua.
Hảo chua. . . . . .
Chua. . . . . .
Sau đó Sasuke hắc nghiêm mặt trừ hoả ảnh lâu xin một cái đan nhân trường kỳ nhiệm vụ.
Mà nay thiên, hắn rốt cục nghênh đón cơ hội.
Khi hắn bởi vì nghe được Naruto trung nhẫn thuật mà vội vàng chạy về mộc diệp phòng bệnh khi, trên giường bệnh cũng không có nhìn đến kia nói quen thuộc đích thân ảnh, màu trắng chăn lý có một chỗ kỳ quái đích hở ra, hắn đi lên tiền xốc lên chăn, phát hiện ở rộng thùng thình đích màu cam trong quần áo bao lại đích nắm. Hắn đem bọc đích quần áo lấy khai, rốt cục thấy được bên trong nho nhỏ đích một chỉ.