Author: Hòa bối chanh chanh
https://unnatura.lofter.com/post/319db08b_1c936039c
( thượng )
* sa điêu rốt cuộc
* toàn bộ viên trữ hàng sung sướng hướng
*ooc cùng bug có
* Minato papa thực lực hộ tể ---------
Hôm nay đích mộc diệp cũng là cực kỳ sáng sủa tốt đẹp chính là một ngày. ( lầm )
Bởi vì Kushina mụ mụ cùng của nàng khuê mật Mikoto mụ mụ cùng đi thủy quốc gia du lịch trao đổi tỷ muội tình , chiếu cố đứa con đích trọng trách tự nhiên rơi xuống Minato ba ba trên người, tâm tình phi thường tốt đích Minato cực kỳ tri kỷ đích làm tốt điểm tâm, cầm oa sạn xao mở chính mình bảo bối đứa con đích cửa phòng, chuẩn bị gọi hắn rời giường.
"Naruto, ăn cơm ."
". . . Ba ba? . . . Ta ngủ tiếp trong chốc lát thôi. . . . . ." Ánh sáng theo ngoài phòng chiếu tiến vào, Naruto ngủ đích mơ mơ màng màng, không khỏi đem chăn cái lồng đến cùng thượng, ông ở chăn lý vô ý thức đích hướng nhà mình ba ba làm nũng.
! ! !
Minato khụ hai tiếng lấy che dấu trụ phong phú đích tâm lý hoạt động, thanh âm càng thêm ôn nhu , "Hôm nay không phải cùng với Sasuke đi ra nhiệm vụ sao không, đến muộn chính là sẽ bị cười nhạo nga."
"Được rồi. . . . . ." Naruto lúc này mới không tình nguyện đích xốc lên chăn đi lên, xoa ánh mắt chuẩn bị thay quần áo, mười sáu tuổi đích thiếu niên dáng người cân xứng, bình thường tổng mặc một thân nhìn thấy liền nhiệt đích vận động phục, cỡi ra mới phát hiện hắn đích khung xương tinh tế, kỳ thật trên người cũng không có nhiều ít thịt —— này càng làm cho Minato ba ba hạ quyết định quyết tâm tốt hảo dưỡng nhà mình bảo bối đứa con.
Hắn lúc này còn tại ngáp, rộng thùng thình đích bức tranh con báo đồ án đích áo ngủ theo một bên hoa hạ, ẩn ẩn xước xước ống thoát nước ra tinh xảo đích xương quai xanh đến.
Minato ba ba cực kỳ mẫn tuệ-sâu sắc địa nheo lại ánh mắt, cái này áo ngủ hắn như thế nào chưa thấy qua. . . . . . Không kịp nghĩ nhiều, hắn liền thấy một cái hơn làm cho hắn hoảng sợ đích phát hiện ——
"Naruto, ngươi trên cổ là cái gì? !"
"A? Cái gì?" Hắn nghiêng người nhìn nhìn gương, kính trung tóc vàng thiếu niên bóng loáng đích cổ chỗ một chỗ màu đỏ dấu vết cực kỳ thấy được, Naruto nhưng thật ra không cần đích sờ sờ, ". . . Đại khái là muỗi cắn đi."
Lấy sạn đích thủ, run nhè nhẹ.
Không! Kia không phải! Minato đã muốn kết hôn nhiều năm, tự nhiên không có khả năng hướng nhà mình đứa con vậy cái gì cũng đều không hiểu, cái kia dấu vết, phải . . . . .
"Đó là hôn ngân, Naruto."
"A? Hôn, hôn ngân? ? !" Naruto nháy mắt thanh tỉnh lại đây, cái gì buồn ngủ đều không có , mặt đột nhiên đỏ lên, trong mắt còn có chút mê mang, "Đối với ngươi cái gì cũng chưa làm a. . . . . ."
Tốt, ta hiểu được.
"Không có việc gì, Naruto, ba ba hội xử lý tốt đích, " hắn đích ngữ khí ôn hòa xuống dưới, trấn an hắn dữ dội vô tội đích đứa con, "Ngươi hơi chút chờ một chút."