Author: Lương thành thính noãn
https://yanghuachenai.lofter.com/post/1f2054e8_1cccb1d10
Sa điêu đoạn ngắn tử, cùng dấm chua hang lý đích Sasuke một cái dẫy đích
698 lúc sau
Đặt ra đều trang thượng tay chân giả
—————————————
Lại là một cái nắng đích sáng sớm, bởi vì mấy ngày hôm trước biến thành rất ngoan bị bắt ngủ sô pha đích Uchiha Sasuke mở hai mắt, rửa mặt hoàn sau, chợt nghe đến bên ngoài líu ríu đích thanh âm, tâm tình đột nhiên không tốt .
Kế phỏng vấn phong ba lúc sau, Tsunade phát hiện Naruto có thể mang đến đích kinh tế hiệu quả và lợi ích quả thực ra ngoài bọn họ dự kiến, vì tiếp tục khôi phục mộc diệp đích kinh tế cùng có thể làm cho càng nhiều đích nhân nhận thức đến mộc diệp anh hùng đích cuộc sống hằng ngày, Tsunade xao nhất định phải làm cho Naruto mở ra một hồi liên tục tám giờ đích cuộc sống trực tiếp, cũng cảnh cáo nào đó Uchiha không cần ở Naruto kiếm tiền khi nháo hắn!
Bởi vì có chút gia đích phóng viên là thật không được ( Kakashi phản ứng ), trải qua sàng chọn sau, tuyển định mộc diệp giải trí gia tiến hành trực tiếp, dù sao người ta trạm đúng rồi phía chính phủ cp, sẽ không làm cho Uchiha Sasuke một phen thiên chiếu đốt mộc diệp.
Sasuke rớt ra bức màn, cực khó chịu đích nhìn thấy cửa đích chụp ảnh đoàn đội, làm sao bây giờ, hôm nay cũng là nghĩ muốn tái trốn tránh một lần đích một ngày đâu, mắt thấy các phóng viên sẽ đụng môn mà vào , Sasuke tính toán đi trước kêu Naruto đứng lên, vạn nhất làm cho bọn họ chụp đến không nên có hình ảnh. . . . . . Kia chỉ có thể toàn bộ viên nguyệt đọc, quái phiền toái đích.
Phòng ngủ lý, chiếu sáng đến trên giường, Sasuke bưng một chén nước đi đến, nhìn thấy còn tại mấp máy đích chăn trùng, sủng nịch đích cười cười, "Đều vài giờ , ở cuối xe đích, đừng lại giường "
Rớt ra Naruto đích chăn, Sasuke cai đầu dài phát lộn xộn đích Naruto linh đi ra"Nhanh đi rửa mặt!"
Naruto như là không xương cốt giống nhau, rầm rì đích lại chui vào chăn lý, "Tái làm cho ta ngủ. . . . . . Ngủ một lát, tối hôm qua mệt mỏi quá đích"
Đã muốn vài thiên không bính người nào đó đích Sasuke cười lạnh một tiếng, đem chăn xốc lên, ném tới giường vĩ"Thức đêm đánh trò chơi, còn mệt? Nếu đêm nay ngươi tái thức đêm đến rạng sáng còn không ngủ, ta không ngại cho ngươi ngày mai thật sự mệt một chút"
Naruto cả người run lên đẩu, nháy mắt thanh tỉnh , ủy khuất ba ba đích nhìn thấy Sasuke"Không phải ta nghĩ thức đêm đích, đều do Kiba, hơn phân nửa đêm đích không cho nhân ngủ, không nên lôi kéo ta song sắp xếp"
Phong bình bị hại đích khuyển trủng Kiba đánh cái thật to đích hắt xì, bị nước miếng chấm nhỏ hồ vẻ mặt đích xích hoàn ghét bỏ đích thử nhe răng.
Sasuke một phen nghe Naruto oán giận, một bên đi lấy lại đây Tsunade đặc biệt yêu cầu phải mặc đích tiên nhân hình thức khi kia bộ ngự thần bào, cấp Naruto bộ đi lên.
"Hơn nữa, hỗn đản Sasuke, ngươi dựa vào cái gì nói ta a, rõ ràng tối hôm qua ta trộm đứng lên đánh trò chơi đích thời điểm, song sắp xếp đối diện còn có của ngươi tài khoản!" Naruto để ý để ý quần áo, bính xuống giường đi rửa mặt.