Author: Ngốc sam
https://tushan333.lofter.com/post/2a91c5_142619e
Tu bàn.
Ta xuyên thấu qua cửa sổ làm bộ ở thưởng thức hành lang ngoại đi tới đi lui đích dễ nhìn nhóm, chú ý tới Ino theo phòng học cửa chính đi đến. Chân mang Martin giày, cách ăn mặc đắc có chút bằng khắc, trên cổ tay dẫn theo đinh đinh đang đang đích dây xích tay cùng ta không biết nên gọi và vân vân quỷ đồ vật này nọ, phi thường tiêu chuẩn đích thời kỳ trưởng thành cô gái mặc, nàng nhất định là biết mềm lòng đích Iruka lão sư sẽ không tịch thu vài thứ kia, chỉ cần nàng dương trang điệu nước mắt, sẽ không nhân hội lại đi muốn thương tổn hại nàng .
Buổi tối bảy giờ bọn họ đích dàn nhạc sẽ ở quán bar có một hồi, nàng đêm qua theo ta nói qua này, thậm chí còn mời ta đi xem bọn hắn đích biểu diễn, bị ta nghĩ một hợp lý đích lấy cớ uyển chuyển địa cự tuyệt , đối này ta thật là cảm giác sâu sắc thật có lỗi, bởi vì hiện tại ta thật sự còn không có thả lỏng hảo tâm tình. Ta đem tầm mắt theo trên người nàng dời, vuốt trên tay đích bút ngẩn người.
Thật tốt.
Nàng tựa hồ là thật sự tìm được nhất kiện chính mình có thể toàn tâm đầu nhập chuyện tình. Không giống ta, cho tới bây giờ cũng không có nắm chính xác ghi danh na sở đại học.
Ta thật muốn chạy đến trường học đại sân thể dục nhiễu giới chạy đến tình trạng kiệt sức, tốt nhất làm cho phẫn nộ làm cho mệt mỏi làm cho giật mình đều biến mất hầu như không còn, nghĩ đến đây ta sờ sờ chính mình đích cái trán, loáng thoáng địa cảm giác được đau đầu.
Có lẽ là của ta tình huống rất không xong làm cho người ta thoạt nhìn rất rõ ràng, liền ngay cả bình thường miệng phá hư đích KIBA đều thấu lại đây tốt lắm kì hỏi ta là không phải không thoải mái?
Ta lắc đầu nói cho hắn chính là tối hôm qua không ngủ hảo. Ta không đang nói dối, nếu loại tình huống này tái như vậy liên tục đi xuống ta nghĩ ta đại khái hội trước mệt nhọc bất ngờ tử, mất ngủ quả thực là mạn tính tự sát.
Naruto còn chưa tới, hắn luôn luôn là thải điểm tới. Ở ta mười giờ phương hướng đích Sasuke quân đang ngồi ở vị trí thượng chuyển đặt bút viết, ngón tay thon dài, hoàn mỹ vô địch đích sườn mặt, theo người nào góc độ xem đều rất tuấn tú.
Như ngươi chứng kiến,thấy, ta chính rình coi hắn, lại nói tiếp này từ hẳn là không quá thỏa đáng, trên thực tế ta quả thực không chỗ nào cố kỵ thả chính đại quang minh địa liền như vậy nhìn thấy hắn.
Chính là như vậy một người, ta thích hắn mười năm, kẻ khác khó có thể tin sao không? Sự thật như thế, từ ta nhập học khi lần đầu tiên gặp hắn, liền hoàn toàn địa bị hắn giây giết. Xuân tâm nảy mầm đắc quá sớm. Hoàn toàn bởi vì mê gái tính cách sở trí. Đến bây giờ, ta đều phân không rõ thích Sasuke quân rốt cuộc là bởi vì vi kia trương khuôn mặt dễ nhìn, hay là hắn các phương diện đều quá mức vĩ đại đích mới có thể.
Ta dần dần cảm giác tuyệt vọng, bởi vì cho dù tái như thế nào quan vọng, cũng không có thể đem Uchiha Sasuke xem thành là của ta. Đúng vậy, ngươi không nghĩ muốn sai, ta đã muốn sắp buông tha cho .