Author: wingsama
https://wingsama.lofter.com/post/1cc5a435_1261699e
#
[ hảo nghĩ muốn tán gái. ]
[ đản cơm tháng. . . . . . ]
[ tiền riêng dấu ở nơi nào dường như thích hợp đâu. . . . . . ]
[ ta dựa vào, Uchiha Sasuke! ]
[ khẩn cấp cảnh báo, phải chạy nhanh thông tri Shikamaru đại nhân! ! ]
[ a a a a, hảo suất! ]
[ nhà của ta công đã trở lại? ! ! Ta cp phải trắng đêm không miên văn phòng play2w tự ? ? ? ]
Sasuke: . . . . . .
#
Uchiha Sasuke đột nhiên có thể nghe được người khác đích não nội. Chỉ cần hắn nhìn chằm chằm một người vài giây, đối phương đích não nội sẽ lấy đạn mạc đích hình thức theo hắn trước mắt thổi qua.
Sasuke tìm một đoạn thời gian mới tiếp nhận rồi chuyện này thật, nhưng ở ở mặt ngoài vẫn là bảo trì hắn đích vân đạm phong khinh.
Này thật là hạng nhất hữu dụng lại phiền toái đích kỹ năng.
Hữu dụng là chỉ, ở hắn mạn vô mục đích lại tựa hồ có điểm mục tiêu đích đi chung đường trung, hắn đối với tin tức đích thu thập năng lực lại thượng một tầng lâu. Trước đó, nhẫn giới còn có truyền thuyết, cho rằng hắn chỉ cần dùng con quỷ kia mị đích màu tím ánh mắt nhìn ngươi liếc mắt một cái, ngươi sẽ như như trung mê dược giống nhau đem ngươi biết nói chuyện tình tất cả đều nói thẳng ra. Hiện tại đã muốn không cần này đó , hắn hội đột nhiên xuất hiện ở ngươi sau lưng, nhẹ nhàng mà đưa ra một vấn đề, sau đó đương ngươi xoay người, hắn đã muốn không ở tại chỗ.
Ngươi thậm chí đều không kịp nhìn đến hắn đích thân ảnh.
Mà phiền toái là chỉ ——
Tựa hồ đại bộ phận kín người đầu óc đều là phế liệu.
#
Nhân đích trong đầu bình thường đều suy nghĩ cái gì đâu?
Nếu này người đang chuyên tâm làm mỗ chuyện, như vậy hắn đích trong đầu 90% đều là chuyện này đích tin tức. Nhưng nếu này nhân cũng không có tập trung lực chú ý, mà là ở mạn vô mục đích địa tự hỏi, này đó tự hỏi không có trung tâm, không có chủ đề, không có ăn khớp. Sasuke mới vừa đạt được này kỹ năng tiến hành thí nghiệm khi, thành công đạt được bảy tám chín mươi vạn thiên không thực tế tự lệch khỏi quỹ đạo sự thật đích khởi điểm văn tiểu hoàng văn YY văn, còn lại đích đều là chút trừ bỏ ném vào thùng rác ngoại đối nhân loại tiến bộ không hề cống hiến con xứng ném vào thùng rác đích lạp (le) ngập (se).
Nhưng tối kẻ khác kinh ngạc chính là, không ít nữ hài tử cũng có này kỹ năng.
Làm một cái dây thun thẳng nam, Sasuke ở rất nhiều chân nhân dấu diếm cùng đích cô gái xinh đẹp xấu cô gái bình thường cô gái đích não nội đạt được so với gì A&V trang web đều phải toàn bộ đích tân tri thức thông dụng, nhưng tối kẻ khác khiếp sợ chính là, trong đó còn có rất nhiều là nam nam đích.