Author: Tâm phi
https://feijian-mylove.lofter.com/post/30f83f37_1ccc404a4
Uchiha Madara nhớ rõ theo buổi sáng 5 điểm bán bắt đầu, trong nhà đích chuông cửa mà bắt đầu vang , mỗi cách vài phần chung liền vang một hồi, hoàn toàn không có cách nào khác làm cho người ta ngủ, Madara dùng gối đầu bưng kín cái lổ tai, hắn thật sự không biết hôm nay sao lại thế này, người nhiều như vậy tìm đến Uzumaki Naruto.
Bất đồng đích nhân, bất đồng đích Chakra, bất đồng đích thanh âm, có nam có nữ, có đan cái tới, có mấy người nhân cùng nhau tới, mỗi đến một nhóm người, Naruto tựu ra đi một lần, bọn họ đều mang theo lễ vật đến. Madara nghe được Naruto nói không cần lễ vật, nhưng này những người này buông lễ vật bước đi .
Cuối tuần, Naruto hội dậy trể một ít, sau đó hắn ở bên ngoài ăn bữa sáng, cho ... nữa Madara đề một phần trở về.
Naruto hiện tại là bốn chiến chiến phạm Madara đích"Người giám hộ" , giám thị Madara chính là hắn đích hai người nhiệm vụ một trong, người nhiệm vụ là theo y lỗ tạp học bù. Madara không được cho phép không thể rời đi mộc diệp, không thể sử dụng nhẫn huyễn thể cùng thông linh thuật chờ, không thể mang theo nguy hiểm khí giới, ngay cả hắn đích Uchiha quạt tròn cũng bị phong ấn đi lên.
"Hôm nay không phải Uzumaki Naruto đích sinh nhật, bọn họ để làm chi tặng lễ vật? Kỳ quái!"
Madara thực phiền Naruto không phải hắn cha mẹ, lại yêu nhiều quản hắn đích nhàn sự, tỷ như, hắn cảm thấy được hiện tại thực nhàm chán liền nằm không nghĩ động, Naruto liền kéo hắn ra ngoài tản bộ, nói là"Sinh mệnh ở chỗ vận động" . Hắn không ăn điểm tâm, Naruto đã nói như vậy đối dạ dày không tốt, đại não cũng sẽ thiếu dưỡng, còn có thể tuột huyết áp, điểm tâm phải phải ăn, còn giám sát hắn ăn cơm. Madara thức đêm ngoạn trò chơi, Naruto còn nói thức đêm khiến người béo phì, rụng tóc, làn da lỏng, có hắc đôi mắt, trái tim bệnh, lão đích mau chờ, Naruto phải đêm 9 điểm bán ngủ, cho nên, Madara chỉ có thể ở hắn phía trước ngủ, hắn còn không có thu máy chơi game.
9 điểm bán -5 điểm bán là Naruto bình thường đích giấc ngủ thời gian, những người này nắm chắc đích cũng thật chuẩn, chẳng lẽ còn ngồi xổm bên ngoài đã làm bản ghi chép? Madara trở mình cái thân, có chút đói bụng, đều là này đó nối liền không dứt đích phóng khách lỗi, chậm trễ hắn đích điểm tâm thời gian, Naruto cũng chưa khoảng không đi ra ngoài mua điểm tâm .
Mấy năm nay khinh nhân thật sự là phiền, bọn họ đã muốn quấy rầy đến chúng ta đích bình thường sinh sống. Chuông cửa lại một lần nữa vang lên khi, Madara theo trên giường nhảy dựng lên, mặc dép lê, mở ra cửa phòng, đi ra ngoài, người phòng đích Naruto, vừa lúc phải đi ra ngoài mở cửa.
"Không được đi!"
Naruto dọa nhảy dựng, vì cái gì đâu? Bởi vì Madara cư nhiên mệnh lệnh khởi hắn , bọn họ đích thân phận phản đi?
"Vì cái gì?"
"Ta đi!"
"A?"
Madara tóc cũng không sơ, rối bời đích, lập tức đi đến đại môn chỗ, mở cửa, bên ngoài có mấy người tiểu cô nương, mỗi người đều ôm lễ vật, vốn tươi cười đầy mặt, vừa thấy đến Madara, tươi cười liền đọng lại ở trên mặt .