Author: Nguyệt thâm
https://23333yue.wordpress.com/2020/04/22/%e6%88%91%e4%bc%9a%e4%b8%80%e7%9b%b4%e7%a5%88%e6%84%bf/
Bảy đại mục hôm nay trở về đích rất sớm, đã lâu theo sát thân ái đích đứa con cùng nhau ăn cơm chiều.
Ngoài cửa sổ, thiên dần dần tối sầm, vũ nhiễm đêm, một giọt tích khỏa thượng sâu và đen, hoa đùng ba tạp đến mặt đất.
Đêm qua lý đích cảnh trong mơ không ngừng ở Boruto trong đầu tuần hoàn truyền phát tin, phụ thân buộc chặt đường cong duyên dáng tứ chi, động tình khi mềm mại mà ướt át đích ánh mắt, nhẫn nại rên rỉ cắn chặt xuất huyết tích đích môi dưới. . . . . . Hết thảy đích hết thảy đều làm cho Boruto tâm thần không yên, khỉ mĩ đích ý niệm trong đầu giống tiên tươi đẹp đích đóa hoa ở trong đầu bay lả tả.
Boruto đẩu chiếc đũa giáp khởi một cái thịt hoàn, đang chuẩn bị đưa vào trong miệng, bất ngờ không kịp phòng chàng tiến phụ thân cái đĩa hồ quang đích lam ánh mắt. Hắn hạ ý thức ngẩn người, nhẹ buông tay, ba tức ——
Đáng thương đích thịt hoàn chảy xuống trên bàn, theo bàn duyên kêu càu nhàu kêu càu nhàu lăn đi xuống, ở trơn bóng đích mặt bàn lưu lại một điều xấu hổ buồn cười đích du tích.
"Boruto, thật sự là hiếm thấy, ngươi theo vừa rồi liền vẫn không yên lòng đích bộ dáng." Bảy đại mục dừng lại đĩa rau đích động tác, nuốt xuống trong miệng đích thực vật, thần tình thân thiết địa nhìn chằm chằm rõ ràng không thích hợp đích đứa con, "Như thế nào, là trong trường học phát sinh chuyện gì sao không?"
"Không, không có gì. . . . . . Ba ba ngươi là lão nhân sao không, thực dong dài, hảo hảo ăn cơm lạp!"
Boruto mưu toan giả dạng làm dường như không có việc gì đích bộ dáng, lại không thể ức chế trụ lan tràn lên mặt giáp đích đỏ ửng; nghĩ muốn đừng quá mặt, không nhìn tới cái kia một cử vừa động đều không hiểu màu tức giận tóc vàng nam nhân, lại kìm lòng không đậu đem tầm mắt dính ở hắn trên người. Hắn khát vọng như trong mộng như vậy, vươn lưỡi đầu, phản lặp lại phục địa liếm thỉ khẳng cắn, phụ thân kia ngọc thạch giống nhau oánh nhuận, khớp xương tiêm tú đích, chính chấp nhất chiếc đũa đích ngón tay, thẳng đến nó nhóm bị nướt bọt tẩm đắc ướt sũng, dính hồ đích. Phụ thân hàm trụ thịt khoảng cách, kia bị nhiệt khí huân đắc hồng nhuận nhuận, bị dầu trơn nhiễm đắc lượng tinh tinh đích môi, hấp dẫn đắc Boruto không khỏi ảo tưởng trống canh một quá phận chuyện tình, thí dụ như đem chính mình bành trướng thành tử hồng màu đích hạ thể nhét vào phụ thân non mềm thấp nhuyễn đích thần, túm trụ hắn đích tóc vàng ấn hướng chính mình, khiến cho thịt nhận sáp nhập đến hắn hầu gian bất khả tư nghị đích chiều sâu, làm cho hắn ấu miêu giống nhau yếu ớt đích, mất tiếng đích, cầu xin bàn đích hừ thanh đều buồn ở trong cổ họng, chỉ có thể nghẹn ngào phun ra nuốt vào lời lẽ gian đích nóng bỏng đích hung khí.
Phụ thân thái dương giống nhau huy hoàng hoa lệ đích tóc vàng bị mồ hôi 溻 thấp, trong phòng ấm áp đích chanh màu đỏ ngọn đèn một lâm, giống như ở này thượng mông tầng mật. Hắn nhớ tới, trong mộng phụ thân đích mồ hôi cùng nước mắt đều là vô cùng ngọt đích tư vị.