Author: Phù âm
https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_1000d3fa
* Nara Shikamaru x Uzumaki Naruto
* nhân vật thuộc loại hỏa ảnh, OOC thuộc loại ta
* mỗi ngày đều nhanh bị đói chết _(:_" ∠)_ nghĩ muốn viết về bọn họ đích rất tốt đích chuyện xưa
* lộc minh đại kỳ ta đến khiêng x
———————
1
Phụ thân nói qua, này mai vòng tai một khi đội sẽ không có thể dễ dàng hái xuống, chờ có đứa nhỏ, tới rồi thỏa đáng đích thời điểm đã đem nó giao phó đi ra ngoài, chờ hắn trở thành một mình đảm đương một phía đích Ninja, có chính mình đích nhĩ sức sau tái trả lại đến trên tay hắn, tựa như bọn họ phụ tử giống nhau.
Shikamaru nghĩ muốn, này có lẽ là một loại truyền thừa.
Nara, Yamanaka, Akimichi, này tam tộc trong lúc đó đích quan hệ cùng ràng buộc đã muốn sâu đến không thể dao động, nhĩ sức là tam tộc trong lúc đó đích ước định, bọn họ đem là tối trọng yếu thệ ước đặt ở bên tai, nhắc nhở chính mình không thể quên, không thể phản bội.
Nara Shikamaru theo đội chính mình đích hoa tai sau, không nghĩ tới phải hái xuống, này không chỉ có là bọn hắn lớn dần đích tượng trưng, này vẫn là Asuma thân thủ giao cho trong tay bọn họ gì đó.
Này mai hoa tai rất trọng yếu, trừ lần đó ra, nó vẫn là bộ tộc dài cực kỳ người thừa kế đích tượng trưng.
Nara Shikamaru nhu liễu nhu vành tai, hắn tổng cảm thấy được gần đây đội hoa tai đích địa phương dễ dàng nóng lên, không đau không dương, rồi lại vừa đúng đích không để cho bỏ qua.
Từ ngày đó bị Naruto đụng vào qua sau, liền vẫn như thế.
2
Đó là Jiraiya đích tin người chết truyền quay lại mộc diệp đích thời điểm, Naruto chân trước theo hỏa ảnh lâu rời đi, sau lưng liền hạ nổi lên vũ, rơi li li đích, giống đang khóc, ở đưa tiễn, ở nhớ lại.
Shikamaru ở trong tối hào bộ nhìn thấy kia trương chụp được ám hiệu đích ảnh chụp xuất thần, quay đầu nhìn thấy ngoài cửa sổ không ngừng nghỉ đích vũ, cũng phiền muộn khổ sở lên, rõ ràng không có loại này thời gian nhàn hạ đích, nhưng này thời tiết so với nhân còn hiểu tâm tình.
Tổng nhốt tại trong phòng cũng muốn cũng không được gì, Shikamaru quyết định đi ra ngoài đi dạo thả lỏng một chút có lối suy nghĩ, thuận tiện ăn một chút gì, đi xem đi Naruto nơi đó, hắn có lẽ có thể nhìn ra cái gì đến.
Hắn miễn cưỡng khen chậm rì rì tiêu sái , trong đầu còn tại cân nhắc này ám hiệu đích ý tứ, hắn hơi vừa nhấc mắt liền thấy Naruto ngồi ở công viên lý đích dài đắng thượng, kỳ thật ở màn mưa trông được không đúng thiết, chính là kia một mạt kim hoàng sắc thật sự rất thấy được, hắn quen thuộc Naruto, cho nên hắn biết đó là.
Hắn đi qua đi, đem tán chuyển qua Naruto đích đỉnh đầu, ướt sũng tóc dán tại trên trán cùng hai má, hắn thùy suy nghĩ mâu, vô tình, hắn trạm lam mầu đích ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, hắn cả người bị vũ lâm đắc ướt đẫm, hắn giống cái không nhà để về đích nhân, hắn mê mang tuyệt vọng.