Author: Chẩm nguyệt
https://har0625yue.lofter.com/post/1d0e08bd_1c9964afb
Trước viết thích nhất đích một cái! Là @ đệ tam hoa đào công viên đích điểm ngạnh, mặt khác đích lục tục hội viết x
Sasuke khẳng định là thế giới này thượng khó đối phó nhất đích đứa nhỏ .
Uchiha Itachi nhẹ nhàng chậm chạp địa thở dài, đại môn ở sau lưng thật mạnh đóng cửa đích thanh âm chấn đắc hắn lỗ tai có chút run lên, mà cứ việc Shisui đội mặt nạ, Uchiha Itachi vẫn là cảm thấy được chính mình nghe được vài tiếng cười nhẹ, theo hắn bên người truyện tới."Ngươi vì cái gì không thể làm cho Hatake Kakashi giúp cái vội?" Hắn hỏi, "Sasuke có vẻ rất mong được nói chuyện với cậu tối nay."
"Ta đã muốn thực hiện lời hứa, bồi hắn cả ngày ." Uchiha Itachi lắc lắc đầu, đem ám bộ mặt nạ mang ở trên mặt, "Hắn sớm hay muộn phải một người ngủ đích."
"Cho nên ngươi hiện tại. . . . . ." Shisui nhìn mắt sắc trời. Này không phải cái gì trăng sáng gió nhẹ thật là tốt thời tiết, đen đặc đích mây đen cổn ở cuối, không khí lý đích thủy khí nồng hậu đắc cơ hồ phải ngưng tụ thành thực chất, hắn chà xát cánh tay, cảm giác da thịt thượng đều kết nổi lên tầng thủy màng. Hỗn tạp mùa hạ độc hữu chính là khô nóng, làm cho hắn khó chịu địa rụt lui cổ, "Ngươi vừa muốn đi Naruto tiểu bằng hữu chổ?"
Uchiha Itachi đích thanh âm cách một khoảng cách truyện tới, có vẻ có chút khó chịu, "Ân."
"Kakashi không phải ở?"
"Ta lo lắng. Hắn lần trước trực tiếp đem hắn đích thư nhưng ở Naruto quân đích trên giường, may mắn Naruto quân không trở mình."
Kakashi đích thư thanh danh luôn luôn không tốt lắm. Xét thấy hắn độc đáo đích cá nhân hứng thú. Shisui cảm thấy hiểu rõ, bóc mặt nạ, nhảy đến một gốc cây hoa quế trên cây, "Ta đã biết, ta đi giúp ngươi nhìn xem Sasuke."
"Phiền toái ngươi ." Uchiha Itachi, ở mặt nạ sau lưng, có chút co quắp địa thùy hạ ánh mắt, "Shisui."
Hắn cùng Hatake Kakashi, Uchiha Shisui một mực chấp hành như vậy một cái đặc thù nhiệm vụ —— lấy ám bộ đích thân phận, âm thầm chiếu cố mất đi song thân đích cửu vĩ nhân trụ lực. Uchiha Itachi mới đầu nghĩ đến chính mình hội ngộ đến một cái lạnh lùng, cao ngạo, không tốt lời nói đích chất phác đứa nhỏ, nhưng Trên thực tế nhìn đến chính là một chỉ thuần túy đích tiểu thái dương. Uzumaki Naruto so với Sasuke tiểu ba tháng, nhưng hình như là bởi vì dinh dưỡng bất lương, còn không có Uchiha Itachi đích thắt lưng cao, hắn lần đầu tiên nhìn đến Uchiha Itachi đích thời điểm đem hắn nhận thức thành ở chung đã muốn có một đoạn ngày sợi tổng hợp tạp tây, nhũ yến đầu lâm giống nhau chui vào hắn đích trong lòng,ngực. Trên người tràn đầy ngọt lại nhuyễn đích nãi hương, tóc vàng còn không nghe lời địa chi lăng hướng bốn phương tám hướng. Uchiha Itachi đem hắn bế đứng lên, làm cho hắn có thể lấy tay ôm lấy chính mình đích cổ. Đang nhìn rõ ràng ôm người của hắn không có một đầu ngân phát sau, Naruto bĩu môi, xinh đẹp đích trạm lam trong ánh mắt lập tức hiện lên một tầng sương trắng.
"Ngươi, ngươi không phải. . . . . ." Hắn mới không đến năm tuổi, bởi vì khuyết thiếu giáo dục, nói đều nói bất lợi tác, nhưng là lại muốn ngạnh xanh giảng đi xuống, Uchiha Itachi sờ sờ hắn đích đầu, giống như ở nhu lộng một chỉ màu vàng đích nãi miêu."Buổi sáng tốt lành, Naruto quân."