Author: Ám lạc san
https://lady-ray.lofter.com/post/1dd9c576_11106ec0
Có một thực hội ghen đích nam / bạn gái là một cái thập ma thể nghiệm?
Như đề.
Nghĩ muốn đổi đến một nhạc mì sợi cuốn, nhân viên công vụ, có chuyện nói thẳng là ta nhẫn nói!
3737 điều bình luận chủ chia xẻ
Cây anh đào bay múa chủ hảo phiền toái a chủ mỗi ngày đều sợ bị bài loan đám người đồng ý
Cám ơn @ cây anh đào bay múa đích mời!
Nói nói của ta chuyện xưa đi. Ta nghĩ ta bạn trai là cái thật lớn đích dấm chua dũng ta bên người đích mọi người có thể minh giám, cho nên vấn đề này phi thường thích hợp ta trả lời.
Chúng ta là Ninja 437 năm cùng một chỗ đích, cùng một chỗ phía trước ta căn bản không biết hắn là một cái như thế hội ghen đích nhân.
Khụ, ân bởi vì hắn bộ dạng so với ta đẹp, chúng ta thôn đích không ít nữ nhẫn đều đối hắn tỏ vẻ quá hảo cảm, ta nghĩ đến cả ngày ăn phi dấm chua đích nhân chính là ta, kết quả ta sai lầm rồi.
Hơn nữa hắn thoạt nhìn trời sanh tính đạm bạc còn có điểm cấm dục, thường thường mặt không chút thay đổi, ta còn nghĩ đến hắn sẽ không ăn dấm chua, ta thật sự là mười phần sai.
Cho các ngươi thể nghiệm một chút cái gì gọi là dấm chua vương.
Theo khen ngợi một kiện sự này tình nói lên tốt lắm.
Hắn không chính xác hoặc là không muốn nghe được ta khen ngợi hắn bên ngoài đích nhân. Ta dù sao cũng là nhân viên công vụ đích nói, giống ta trước đây nhân viên công vụ, cũng chính là sư phụ của ta, ta nếu khen ngợi sư phụ của ta vài câu, ta đều có thể cảm giác được ta bạn trai đích ngữ khí nháy mắt lãnh xuống dưới, bằng không đã kêu ta chuyên chú ở mặt khác sự tình thượng.
Hoặc là khen ngợi mặt khác lợi hại đích Ninja cũng không được, chỉ cần ta một khen ngợi ai hắn sẽ đem người nọ làm như quân xanh.
Kinh cây anh đào bay múa đề điểm ta mới nhớ tới đến ta còn không lên làm nhân viên công vụ khi, khi đó ta bạn trai cũng đã không vui gặp ta khen ngợi bất luận kẻ nào ⋯⋯
Lại đến là bằng hữu.
Ta từng ở theo ta bạn trai cùng một chỗ phía trước phạm quá rất lớn sai lầm, này sai lầm chính là ta vẫn nói với hắn hắn là ta tốt nhất bằng hữu, cho nên hắn hiện tại đối bằng hữu này lời thần kinh mẫn cảm, cho dù hắn hiện tại thân phận là ta tình nhân ta bầu bạn cũng là giống nhau.
Liền ngay cả chúng ta đồng kỳ, ta bạn trai hỏi ta đều phải nói ta cùng những người đó chính là bằng hữu bình thường, không, muốn nói là hình đồng người lạ, hắn sắc mặt mới có thể đẹp một ít.
Nữ sinh đích dấm chua cũng đều ăn, nếu cùng hắn cùng một chỗ ta đây liền đối nữ sinh đều là tôn trọng cùng bằng hữu bình thường không có này đã ngoài đích ý tưởng hắn sao vậy sẽ không đổng đâu?
Ta đồng kỳ trung có cái nữ đích H nàng thực thích ta quá, hiện tại chỉ cần một đinh điểm làm cho ta bạn trai nghe được H gia tộc chuyện tình đều hỏi ta kia chuyện này cùng H có quan hệ sao không? Các ngươi gần nhất lại có tiếp xúc?