Author: Chậm chỉ
https://86783348.lofter.com/post/202264c5_2b6bb5c29
Summary: tả chân là buổi sáng chụp đích, mông là buổi tối thũng đích.
"Lại là mầu dụ thuật sao không. . ."
Kakashi thậm chí lười đem ánh mắt theo thân thiết thiên đường thượng dời.
Khi hắn đích đệ tử Uzumaki Naruto rốt cục trở về, ở tuyên cáo diệu mộc sơn chi lữ chấm dứt đích đồng thời, cũng ý đồ khiêu chiến hắn làm trưởng thành nam tính đích mị lực ——"Kakashi lão sư, ta lập tức muốn dùng một loại tối nguy đích phương thức hấp dẫn ngươi! Nếu cảm thấy được hưng phấn mời ngươi nhấc tay đích nói" —— Naruto đích cái gì bộ dáng hắn không có gặp qua, ngẫu nhiên loã lồ chút ý nghĩ kỳ quái đích thần sắc, hơn phân nửa là suy nghĩ thân thiết thiên đường lý đích tình lễ đi.
Nhìn trước mắt phấn chấn khó nhịn đích đệ tử, Kakashi thở dài.
Được rồi, vậy cho ngươi kiến thức một chút trưởng thành nam tính đích cường đại định lực. . . . . .
"Tiên pháp · diệu mộc biến thân thuật!"
. . . . . . Hắn Kakashi nên may mắn Naruto không có di truyền bốn đời mục đích gọi là kỹ năng sao không? Loại này biến thân thuật đích xưng hô hoàn toàn là tự nghĩ ra đích đi! Nói sau đi hấp thu lực lượng thiên nhiên lượng đích thời điểm cũng không có thể xưng là biến. . . . . . Biến thân. . . . . .
Vĩ đại tinh anh tin cậy suất khí thả không có lúc nào là không tiêu tan phát mị lực đích, trưởng thành nam tính, ngẩn người.
Có nên hay không nói này mạt quất mầu đặt ở nhà mình đệ tử đích trên mặt, thế nhưng không có gì vi cùng cảm, tương phản còn cùng thân mình liền có chứa quất mầu đích quần áo hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh; tự nhiên lực giao cho đích mắt ảnh, làm cho cặp kia con ngươi hình như có càng thêm thượng chọn đích xu thế, vì thế liền thiếu kia phân thiếu niên độc hữu chính là hồn nhiên. Hồng đắc tinh khiết triệt chính là cổ lực lượng này giao cho đích thật dài vũ chức, rõ ràng rất có một bộ che lấp thực lực đích tư thế, lại cố tình lộ ra tiểu mạch mầu đích cổ tay cùng mắt cá chân; phía sau đích cực đại quyển trục lại sấn đối với phương mới vừa nhu cũng tể, để lộ ra một cỗ khôn kể đích hiên ngang.
Phanh đông.
Này phó bộ dáng. . .
"Thế nào?"
Hắn đích đệ tử dào dạt đắc ý cười.
Hatake Kakashi nâng lên rảnh tay.
"Ta nói! Ta nói a!"
Naruto trong khoảnh khắc vui vẻ ra mặt.
"Loại trình độ này liền bại hạ trận đến đây đích nói? Kakashi lão. . . . . ."
Hatake Kakashi dùng kia chỉ nâng lên đích tay, trở mình một tờ thân thiết thiên đường.
". . . . . ."
"Loại trình độ này chính là tối nguy đích hấp dẫn phương thức sao không? Naruto, " người trưởng thành con ngươi đen một nghễ, chảy ra một bộ lần cảm nhàm chán đích bộ dáng: "Tối hôm qua thức đêm đọc sách , như thế nào cảm giác có điểm mệt đâu."