Author: ShiyeJun
https://archiveofourown.org/works/21266015
0
Nhìn thấy Uzumaki Naruto đích đầu tiên mắt khi, Uchiha Sasuke mới xác thực tin tưởng nhất kiến chung tình đích loại này cách nói.
01
"Đánh số 0723, đây là phòng của ngươi, vào đi thôi."
Uchiha Sasuke nghe thế câu khi còn không có đứng vững cước bộ, phía sau lưng đã bị nhân đẩy một phen, trực tiếp ngã vào phòng đích trên mặt đất, phía sau đích cửa sắt bị đóng cửa phát ra thật mạnh đích tiếng vang.
Màu xám đích phòng nhỏ cận có một đạo cửa sổ nhỏ hộ bị khảm nhập chỗ cao đích tường nội, cũ nát đích phản thượng dính một mạt đỏ sậm, có lẽ là người nào nữ tù phạm lưu lại đích kinh nguyệt.
Uchiha Sasuke đứng ở phòng ở giữa ương, nhìn chằm chằm duy nhất có thể thông hướng ra phía ngoài mặt đích cửa sắt, khóe miệng khẽ nhếch.
02
Văn phòng lý, mấy khối cái bàn hợp lại tiếp cùng nhau dùng tấm ván gỗ ở bên trong ngăn cách đích nhưng thật ra phân ra mấy giống nhau đại đích không gian từ bọn họ ngồi xuống. Trên đỉnh đầu đích quạt chầm chậm đích vang , là thời điểm nên sửa chữa một phen .
"Đây là tân vào tù phạm, giao từ ngươi xem quản." Shikamaru đem một phần văn đương đặt ở Uzumaki Naruto đích trước mặt, "Người nầy cùng những người khác không quá giống nhau."
"Nói như thế nào?" Uzumaki Naruto hàm chứa miệng đích kẹo que, dùng đầu lưỡi đem nó đỉnh đến bên kia.
"Bởi vì rất bình thường ."
Rất bình thường? Uzumaki Naruto nhìn chằm chằm hồ sơ thượng đích văn tự xem, dùng sức một cắn đem kẹo que cắn đích dập nát, ngọt vị ở khoang miệng lý tràn ngập mở ra, Shikamaru trong lời nói nhưng thật ra gợi lên hắn đích hứng thú.
Đó là Uzumaki Naruto lần đầu tiên nhìn thấy Uchiha Sasuke, nếu không trên tay còn cầm bản ghi chép hắn phạm tội đích hồ sơ, có thể Uzumaki Naruto sẽ tưởng không phải bắt sai người.
Trên mặt không có gì cảm xúc hóa đích biểu tình, chính là lẳng lặng đích ngồi ở chổ, thậm chí còn có chút thảnh thơi, như là đang chờ đợi cái gì.
"Uchiha Sasuke là đi?" Uzumaki Naruto thân thủ rớt ra ghế dựa ngồi xuống, kẹo que bị hắn đích đầu lưỡi đỉnh đến bên kia, má giúp cố lấy một cái bọc nhỏ, thoạt nhìn lại có chút đáng yêu."Như vậy, đầu tiên chúng ta đến nhờ một chút đi."
"Nghĩ muốn tán gẫu cái gì?" Uchiha Sasuke vi chọn mi nói.
"Tán gẫu ngươi giết nhân chuyện." Uzumaki Naruto dùng sức cắn răng, đem miệng đích kẹo cắn, hiện tại hắn có thể hiểu được Shikamaru theo như lời đích"Rất bình thường" là cái gì ý tứ , nói là rất bình thường chẳng nói là quá mức bình tĩnh, giống như hắn cho tới bây giờ đều không có đã làm thương thiên hại lí chuyện tình, thậm chí còn có thể đồng chính mình chuyện trò vui vẻ.
"Cái loại này sự tình. . . . . . Không có gì hay tán gẫu đích." Uchiha Sasuke thân mình sau này thật tựa lưng vào ghế ngồi, bị khảo trụ đích hai tay tự nhiên rủ xuống, không chút để ý.