Author: Kiệt ni
https://271851.lofter.com/post/1df14e03_eeb5a1dd
---------------------------------
3un diễn đàn ——— giải trí bát quái khu
【 phun tào 】 Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke lại song 叒叕 chia tay ?
1# lâu chủ
Các vị nhìn đến"Thực" tuần san đích yêu sách sao không?
2#
Có thể không thấy sao, hôm nay diễn đàn lại bị này hai người cấp công chiếm
3#
Ta không phát hiện, ai cho ta nói một chút |ω・')
4#
Uzumaki Naruto ước hội một tuổi thanh xuân nữ tử, cử chỉ thân mật, không chút nào tị hiềm, hư hư thực thực cùng Uchiha Sasuke tình cảm lưu luyến thất bại.
5# lâu chủ
Còn có còn có, theo cảm kích nhân lộ ra, Uzumaki Naruto đã muốn bàn ly cùng Uchiha Sasuke cộng trúc đích yêu sào gần ba tháng, mặt sau còn phụ đồ, là Naruto cùng người khác cộng tiến bữa tối đích ảnh chụp.
6#
? ? ? Lại chia tay
7#
Ba tháng một lần tiểu chia tay, nửa năm một lần đại chia tay, xem phai nhạt.
8#
Nửa tháng, không ra 20 thiên, nhất định đắc hợp lại
9#
Cảm giác lần này thực thực a, dù sao phía trước cũng không có nghe nói có kết giao tân đích người yêu, lần này ảnh chụp đều đăng đi ra .
10#
Ta tích mẹ? Phía trước không phải nói Sasuke đều cùng Naruto cầu hôn sao không, ta nhớ rõ lúc ấy là"Hiểu" tuần san yêu sách đích, ngay cả cầu hôn hiện trường đích tần số nhìn đều có.
11#
Cái kia tần số nhìn ta cũng nhìn, siêu cảm động khỏe, này hai người phân phân hợp hợp nhiều như vậy thứ rốt cục muốn thành gia , ta một cái người ngoài cuộc đều mẹ nó thiếu chút nữa khóc đi ra.
12#
Chân tình thật cảm truy tinh quả nhiên là muốn tao báo ứng đích (iДi)
13#
Uzumaki Naruto tọa thật tra nam?
14#
Có thể hay không tiếng người nói? Như thế nào an vị thật tra nam , ai trước đưa ra chia tay đích còn không biết đâu.
15#
Please, Naruto đều tuôn ra có tân bạn gái ! Van cầu các ngươi tỉnh tỉnh đi!
16#
"Thực" tuần san cái gì nước tiểu tính các ngươi biết không? Không đều là bắt đầu hé ra đồ, nội dung toàn bộ dựa vào biên.
17#
"Thực" tuần san phía trước yêu sách Hyuga Neji bên ngoài... Chuyện tình các ngươi còn nhớ rõ sao không? Có bao nhiêu nhân biết kỳ thật là giả tin tức