Author: Thất minh nhân
https://ainaibua557.lofter.com/post/3093b575_2b46114a7
cp: all minh, vô thời gian tuyến, Naruto bị rút ra cửu vĩ đã chết đặt ra, ooc đến cực điểm tư thiết như núi, chú ý tị lôi. Viết không dưới đi lạp, trước hết đến này đi, lần sau nhất định ( nhắm mắt )
Hắc ám đích huyệt động du đãng chết đi đích linh hồn, ẩn núp không muốn người biết đích kế hoạch, theo địa ngục đem hắn túm đi ra, lời ngon tiếng ngọt hống đắc hắn đích tín nhiệm hôn lại tay đem nhân gian nơi khác chế tạo vì thuộc loại hắn đích địa ngục. Xà tránh ở chỗ tối lặng yên không một tiếng động địa lộ ra răng nanh, cắn đứt không có phòng bị người đích cổ, nếu là đối phương có phòng bị vậy đành phải cùng hắn trở thành đồng lõa, tái từng bước một ăn luôn hắn, dược sư Kabuto tựa hồ chính là như vậy đích xà.
"Ta này còn có một cái uế thổ chuyển sang kiếp khác đích nhân, cam đoan ngươi sẽ thích." Dược sư Kabuto cười tủm tỉm địa nhìn thấy Uchiha Obito, Obito mê thu hút"Nga? Là cái gì." "Phanh!" Quan tài lên tiếng trả lời rơi xuống, lộ ra bên trong vốn nên trên mặt đất để ngủ say đích nhân.
Obito sửng sốt một chút"Ngươi như thế nào tìm được đích, mộc diệp hẳn là bảo hộ lên mới đúng."
"Ân ~ là có chút phiền toái, bất quá ta còn là tìm được rồi không phải sao."
Phong nhẹ nhàng vuốt ve thiếu niên đích tóc vàng, kéo trên mặt đất đích bụi đất lưu luyến không rời địa xẹt qua thiếu niên đích khuôn mặt, trong quan tài là mộc diệp đích Ninja cửu vĩ cuối cùng mặc cho nhân trụ lực, Uzumaki Naruto. Obito khinh nhu Naruto đích khuôn mặt, tùy tiện đích hắn lúc này thoạt nhìn thực nhu thuận"Ngươi có biết hắn đích tính cách đích, hảo hảo dạy dỗ đi." Kabuto phát ra trầm thấp đích cười tử lưu lại những lời này liền biến mất từ một nơi bí mật gần đó thao túng Uzumaki Naruto.
Uzumaki Naruto mở to mắt, sau khi đích hắn, ánh mắt như trước là không trung. Obito sờ sờ hắn đích khóe mắt, Naruto sai lệch nghiêng đầu trong mắt tràn đầy khó hiểu"Vì cái gì. . . . . . Ta còn tại đây. . . . . . Ngươi là ai đích nói?"
Obito giữ chặt tay hắn"Ta? Ta là gọi ngươi đi ra đích nhân, hảo hảo nghe ta trong lời nói, ta cho ngươi chuẩn bị kinh hỉ." Cùng ngươi đích đồng bạn cho nhau tàn sát đích kinh hỉ.
Naruto nghi hoặc địa nhìn thấy hắn"Bổn đại gia không nghe ngươi có thể thế nào đích nói!"
Obito cười cười"Ngươi đã muốn tử quá một lần , ta tự nhiên không thể làm sao bây giờ, nhưng là ta có thể khống chế ngươi." Hắn dùng lực cầm lấy Naruto đích cổ tay, chỉ tiết tản ra lại hoàn nguyên.
"Ngoan ngoãn nghe ta trong lời nói, Naruto. Ta thực cần ngươi." Uchiha Obito đối đãi Naruto dị thường đắc hảo, hội giao cho hắn thể thuật cùng nhẫn thuật, có khi thậm chí sẽ vì hắn ra ngoài mua mì sợi, mặc dù không phải một nhạc mì sợi đối với Naruto mà nói đã muốn vậy là đủ rồi, tuy rằng vẫn là hội bĩu môi bất mãn địa nói thầm. Kabuto hủy diệt Naruto đối mộc diệp đích trung tâm, hủy diệt hắn này không cần thiết đích cảm tình, làm cho hắn hoàn hoàn toàn toàn bộ trở thành Uchiha Obito gì đó, vì hắn sở dụng.