Author: Tiểu vũ mai tử
https://mingjiaowuyadeshaonv.lofter.com/post/1e7381d6_2b6ef3fbe
Ta CP như thế nào có thể không sinh em bé! ( cá nhân bạo ngôn )
Không thể tránh khỏi âu Âu Châu, tùy tiện nhìn xem, không cần rất còn thật sự.
***
"A ——" Uzumaki Naruto đẩu bắt tay vào làm buông cuối cùng hé ra quyển trục, mỏi mệt đích trên mặt lộ ra giải thoát đích tươi cười, "Rốt cục học xong rồi! Mệt chết ta! !"
Vì mau chóng tiếp nhận chức vụ hỏa ảnh chức, tham mưu trưởng Nara Shikamaru phụng sáu đại mắt kì mộc Kakashi đích mệnh lệnh, tăng lớn Uzumaki Naruto đích mỗi ngày học tập nhiệm vụ.
Đối này, Uzumaki Naruto là khổ không nói nổi, tình nguyện tiếp S giáo viên chủ nhiệm vụ cũng không nguyện đọc sách, nhưng bất quá này một cửa, sẽ không pháp lên làm hỏa ảnh, đều đi đến này từng bước , chẳng lẽ phải buông tha cho sao không?
Đương nhiên không được, Uzumaki Naruto cũng không phải là xem thường buông tha cho đích nhân, lúc trước hắn chính là bằng vào một cỗ"Quyết không buông tha cho" đích kiên định tín niệm mới đi cho tới hôm nay đích.
Bất quá hiện tại, vị này nổi tiếng xa gần đích bốn chiến thiếu niên anh hùng, giờ phút này chính không hề hình tượng địa ghé vào trên bàn khóc thét: "Đói chết ta , Sasuke! Mau tới cứu ta ——! ! !"
"Không cần hảm lớn tiếng như vậy đích, ở cuối xe." Uchiha Sasuke theo phòng ngủ đi ra, hắn ngày hôm qua mới ra hoàn nhiệm vụ trở về, rạng sáng mới đến gia, lúc này mới vừa bổ hoàn miên, chợt nghe tới rồi nhà mình người yêu đích la lên.
Uchiha Sasuke hỏi: "Naruto, ngươi phải ăn cái gì?"
Uzumaki Naruto nhất thời hai mắt tỏa ánh sáng, kích động địa nói: "Một nhạc mì sợi!"
"Lại là một nhạc mì sợi?" Uchiha Sasuke thật sự không rõ Uzumaki Naruto đối với một nhạc mì sợi đích si mê, nhưng hắn cũng không đề dị nghị, "Chúng ta đây hiện tại đi ra ngoài ăn?"
"Chính là ta mệt mỏi quá đích nói. . . . . . Sasuke, ngươi đi mua trở về cho ta ăn có được hay không!" Uzumaki Naruto túm đứng ở cách đó không xa đích người yêu đích góc áo lấy lòng dường như diêu a diêu, hai người làm rõ quan hệ mới mấy tháng, nhưng Uzumaki Naruto rất nhanh liền tiến nhập vai diễn, thường thường tát cái tiểu kiều làm cho ăn mềm không ăn cứng đích Uchiha Sasuke vi chính mình mưu điểm phúc lợi.
Nếu là những người khác nói như vậy nói, Uchiha Sasuke không nói hai lời bước đi người, nhưng nếu là Uzumaki Naruto thôi. . . . . ."Chén lớn vị tạch xoa đốt mì sợi?" Đúng vậy, hắn chuẩn bị thay quần áo xuất môn .
Tục ngữ nói đắc hảo, ai đàm luyến ái không song tiêu đâu? Mặc dù là Uchiha Sasuke, cũng không có thể ngoại lệ.
"Da! Thật tốt quá, cám ơn Sasuke!" Uzumaki Naruto hoan hô một tiếng, "A để cho, Sasuke, ngươi trước đừng xuất môn, đến ta nơi này đến ——"
"Lại làm sao vậy?" Rất nhanh đổi hảo quần áo đích Uchiha Sasuke đi qua đi.
"Xuất môn tiền đích đưa tiễn hôn a, không phải nói tốt lắm sao không, mau loan hạ thắt lưng lạp! Sao sao ——" dù sao cũng là lần đầu tiên đàm luyến ái, hơn nữa Uchiha Sasuke lại là nói không nhiều lắm đích tính cách, Uzumaki Naruto luôn lo lắng ở chung đắc không tốt làm cho chia tay, cũng không biết hắn theo chỗ nào nghe được"Luyến ái phải có nghi thức cảm" này cách nói, chỉnh một đống ngọt ngào nị nị đích tình lữ quy củ trở về, "Đưa tiễn hôn" chính là trong đó hạng nhất, còn có cái nguyên bộ đích"Về nhà hôn" .