Author: momokuuuuuu
https://archiveofourown.org/works/19723072
"Uzumaki Naruto, theo ta làm tình, cũng là ngươi nghĩ ngươi đích bí mật bị công khai."
Naruto không thể tin địa nhìn thấy trước mặt này nhân, hắn là làm như thế nào đến nói ra loại này không hề liêm sỉ tâm trong lời nói đích.
Tan học sau, Sasuke đem Naruto ước đến sân vận động mặt sau đích thiết bị thất, Naruto không nghi ngờ có hắn, đi theo phải đi , không nghĩ tới, hiện tại chính là này phúc cục diện.
Sasuke đích hơi thở càng ngày càng gần, hắn đem Naruto gắt gao giới vào trong ngực, môi sát quá hắn đích sườn mặt, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói xong, "Ta có thể cho ngươi thời gian lo lắng, nhưng là đừng làm cho ta thất vọng."
Naruto hiện tại cảm thấy được chính mình thực ngu xuẩn, hắn cư nhiên cảm thấy được hắn cùng Uchiha có thể trở thành bằng hữu, hắn chưa bao giờ biết trước mặt này nhân cư nhiên đối hắn ôm như vậy đích tâm tư, làm hắn buồn nôn.
"Ngươi là nghĩ muốn nhục nhã ta sao? Uchiha, ngươi dựa vào cái gì cảm thấy được ta sẽ đối với ngươi nói gì nghe nấy." Naruto mày mặt nhăn nhanh, màu lam đích con ngươi hung hăng trừng mắt Sasuke.
Sasuke cười khẽ , khóe miệng hơi hơi giơ lên, hắn tin tưởng mười phần, theo túi tiền lý lấy ra hé ra ảnh chụp, "Naruto, của ngươi ngư vĩ thật sự tốt lắm xem, ngươi muốn cho mọi người cùng nhau thưởng thức sao không?"
Naruto đoạt lấy Sasuke trong tay đích ảnh chụp, mặt trên có thể rành mạch địa nhìn ra là hắn, nhưng không phải bình thường đích hắn, là mang theo ngư vĩ đích hắn, cái kia cùng quái dị đích hắn.
"Hỗn đản, ngươi ngày đó cư nhiên còn vỗ ảnh chụp! Ta. . ." Naruto tức giận đến đưa tay lý đích ảnh chụp nhu thành một đoàn, dùng hết toàn lực ném xuống đất, "Uchiha Sasuke, này đối với ngươi có chỗ tốt gì! Công khai bí mật của ta, ngươi phải nhận được cái gì ưu đãi! Ngày đó, ngày đó ngươi đã nói hội giúp ta bảo thủ bí mật! Ta đã cho ta nhóm đã muốn là bằng hữu !"
"Naruto, ta chưa từng có nghĩ tới phải làm ngươi bằng hữu." Sasuke đích ngón tay nhẹ nhàng đụng vào Naruto đích sườn mặt, lạnh lẻo đích xúc cảm theo chòm râu bớt chậm rãi chạy.
Sasuke đích ánh mắt như vậy chuyên chú, động tác lại như vậy đích thật cẩn thận.
"Ngươi là người thứ nhất làm cho ta cảm thấy được ghê tởm đích nhân, Uchiha."
Sasuke trên tay đích động tác dừng lại, hắn đã sớm đoán được Naruto chính là này phúc thái độ, hắn không thèm để ý, hắn thích Naruto, đã sớm đã sớm thích thượng này tóc vàng ngu ngốc, hắn biết Naruto sẽ không nhận chịu hắn, vốn nghĩ đến không có cơ hội tiếp cận hắn, không nghĩ tới đã biết nhân ngư đích bí mật, hắn ngay từ đầu có nghĩ tới nên vì Naruto bảo thủ bí mật, nhưng là, này ngu ngốc cùng ngày hướng càng chạy càng gần, Sasuke khống chế không được chính mình , hắn ghen tị, hắn ghen tị sồ điền có thể danh chính ngôn thuận đích đứng ở Uzumaki Naruto đích bên người, cuối cùng, hắn quyết định dùng bí mật áp chế Naruto.
"Kia thật đúng là vinh hạnh của ta." Sasuke tựa tiếu phi tiếu.
Naruto cảm giác được Uchiha không hề áp chế hắn, hắn khờ dại đích nghĩ đến Sasuke có lẽ tính toán buông tha hắn, lại không nghĩ rằng, tiếp theo giây, Sasuke đưa hắn dùng sức đẩy ngã ở tại thể thao điếm thượng.