Đương thông báo đối tượng chạy tới đương ứng viện đoàn làm sao bây giờ? Đang trực tuyến, thực vội vàng.
Author: Ám lạc san
https://lady-ray.lofter.com/post/1dd9c576_1c6cb345c
Là @ lăng hồi thái thái đích đồ ngạnh
Uchiha ái đích bộ tộc hậu viện đoàn.
-
Naruto một đại sáng sớm nhìn ở trước mặt hắn má hồng đích Uchiha Sasuke, cùng phía sau Uchiha trạch đích táo động không rõ ràng lắm.
Uchiha Sasuke, hiện năm 17, là hiện ở Nhật Bản ít sổ mấy dòng họ hoàn hội cùng nhau trụ đích, cùng gia gia bối Uchiha Madara, thúc thúc bối Uchiha Obito, còn có hắn đích huynh trường môn đang ở tại một tòa thoạt nhìn lịch sử đã lâu đích mộc tạo hai tằng kiến trúc.
"Sasuke, buổi sáng ⋯⋯ hảo?"
Naruto ở thuyết buổi sáng tốt lành đích trong nháy mắt cũng muốn hướng Sasuke phía sau xem, nhưng Sasuke ngay lập tức bước ra để chặn tầm nhìn của hắn, kỳ thật cũng không có ích lợi gì, hắn gia gia bối đích đã sử dụng phụ cận lân lý ktv đích tảng môn tiếng lớn đích gọi trứ, mà hắn đích ca ca môn Itachi còn có Shisui tắc là đem mỗi năm một lần đích vải lớn xuất ra lai quải ở tầng hai dương thai.
Cái gì ái đích bộ tộc, xuẩn đã chết, Uchiha Sasuke áp quyết tâm lí thứ nhất vạn tám ngàn thứ nghĩ muốn đồ chính mình thân tộc đích ý tưởng.
Sự tình nguyên tự vu tối hôm qua, ở Sasuke tiếp được một cả tạp bao đích bằng hữu tạp huynh đệ tạp người tốt tạp sau khi, ở thúc thúc bối Obito đích lừa dối hạ hét lên bán cân rượu đế ( vị thành niên thỉnh chớ uống rượu ) rồi mới toàn gia Uchiha đều biết nói bọn hắn tuổi ít nhất Uchiha đàm luyến ái .
Gia gia bối đích Madara cuồng khiếu, một trường xuyến ha ha ha ha đích cười thanh, cuối cùng vỗ đùi, thuyết Uchiha không hổ là ái đích bộ tộc, liền đáng sớm luyến!
Chúng: trường lão ngươi ⋯⋯?
"Đi thôi, bọn hắn phát thần kinh đâu, nếu không đi học giáo phải đến trễ ."
Sasuke thậm chí đều động thủ nghĩ muốn đem Naruto thôi hướng lên trên học đích trên đường, kết quả bọn hắn gia vị kia tổ tông có thể so sánh lân lý hát đệm đái đích tiếng nói liền truyện đi .
"Hãy cho hắn biết Uchiha kiêu ngạo đích cảm tình ——!"
Sasuke cánh tay sử lực nghĩ muốn đem Naruto cấp tha đi đích trong nháy mắt, Naruto ngồi xổm xuống lóe sáng, tòng Sasuke đích nách hạ toản đi ra ngoài, Sasuke nội tâm con thiểm quá tẩy mẹ đánh —— Naruto liền hướng Uchiha trạch chạy đi.
Dưới ánh mắt tuyệt vọng của Sasuke, một đám Uchiha đều nhìn này phát triển, Madara cũng cố hắn không được dõng dạc, Itachi trước phản ứng lại đây , hắn thần biên gợi lên đích độ cung càng sâu.
"Shisui."
Shisui vừa thấy đến Itachi bên miệng đích cười hắn cũng phản ứng lại đây , vọng kiến đứng ở môn biên, cự li Uzumaki Naruto gần nhất đích nhân.