Author: Tiểu hoàn tử trùng phong hào
https://someotherplace.lofter.com/post/1d24d82f_1c7907192
24h hoạt động |6k5
Trước hôn sau yêu / bán mất quyền lực ( Ninja ở hiện đại )
Sa điêu văn. Lễ mừng năm mới ngoạn đắc rất dã, chỉ viết một nửa _(:з" ∠)_, hội bổ thượng đích
Chúc mọi người thân thể khỏe mạnh, trạch đắc vui vẻ lạp
Flag ngàn vạn lần điều, không ngã điều thứ nhất thượng
Lần đầu tiên gặp đám hỏi đối tượng đích ngày đó, Sasuke yên lặng quay đầu hỏi Itachi: "Ca, không phải nói họ Uchiha đích đều ánh mắt tuyệt hảo? Ngươi gần nhất nhìn xem qua khoa sao không?"
Đối diện ngồi cái cùng hắn tuổi xấp xỉ đích nam nhân, đối diện Minato đau lòng đặt câu hỏi: "Ba! Lão mẹ nói qua nhiều như vậy thứ ' ta là theo thùng rác lý nhặt được đích ', ta chưa từng tín quá. . . . . . Nguyên lai là thật sự? !"
Uchiha Itachi cùng Namikaze Minato lẫn nhau liếc nhau, đều thấy được đối phương ẩn sâu ở mỉm cười hạ đích mmp.
"Không đúng a!" Hai người đồng thời đặt câu hỏi, "Các ngươi không phải sớm đã có cảm tình trụ cột sao không?"
Cảm tình trụ cột theo chỗ nào tới?
Rất đơn giản.
Mười lăm tuổi Ninja kết nghiệp cuộc thi đích ngày nào đó, Uchiha Sasuke đứng ở cao lầu phía trên quan sát toàn thành.
Tân niên đêm, trên đường ngựa xe như nước, phòng thượng giăng đèn kết hoa, con tin giống chỉ nhộng bị điếu ở đệ 137 lâu đích ngoài cửa sổ đầu. Cuồng phong đem Sasuke đích tóc đen thổi trúng giống vũ điệu đích khinh khí tiểu nhân, nhưng nhan giá trị làm cho hắn phảng phất điện ảnh diễn viên hút hết con tin ái mộ đích ánh mắt.
Một giây sau, Sasuke biểu tình bình tĩnh, động tác khốc huyễn, theo thiên thai nhảy xuống.
Lại là một giây, theo một câu kích động đến mất tiếng đích"Đừng!" , Sasuke bị một người chặn ngang ôm lấy, sát không được xe đích tốc độ làm cho hai người trực tiếp ở building tường mặt điên cuồng lăn lộn, cũng khó khăn lắm rơi xuống thụ hại nhân đích trước mặt ——
Ủng hôn làm một đoàn.
". . . . . ."
Nằm! Tào!
Chờ hai người rốt cục giãy dụa bắt tay chân cởi bỏ khi, ở đây đích ba người đều lâm vào hi lý hồ đồ đích trầm mặc.
"Cái kia. . . . . ." Naruto một bên che chính mình bị chàng đau đích cái mũi, một bên bởi vì đau nhức mà cố gắng nhẫn lệ. Hắn nghẹn khóc nức nở tận chức tận trách địa khuyên nhân: "Lỗi nặng năm đích, như thế nào đã nghĩ không ra đâu? Có cái gì thương tâm đích cùng ta nói, ta cùng ngươi đi địch sĩ ni cũng đúng a."
Sasuke tê khí sờ chính mình đích thượng môi, chỉ thấy đầu ngón tay thượng quả nhiên dính vết máu. Miệng đau cực, nói không nên lời nói. Nhưng trong lòng cuồng nộ, ngay chờ phân phó tiết.
Cho nên hắn không nói hai lời liền kéo lấy tiểu tử này đích áo, ý đồ dùng sắc bén đích ánh mắt bức người sau thanh tỉnh một chút: ngươi ánh mắt bạch lớn lên sao? Nhìn không thấy ta và ngươi giống nhau có thể trực tiếp đứng ở cao lầu trên vách tường sao? !