Author: Phù âm
https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_12c0b6745
* Nara Shikamaru x Uzumaki Naruto
* tư thiết, nhân vật thuộc loại hỏa ảnh, OOC thuộc loại ta
* kỳ thật phải đi năm đích não động , một cái Shikamaru ở vô hạn nguyệt đọc đích cảnh trong mơ trung đều ta đã làm gì sự tình mà dẫn phát đích chuyện xưa
——————————
1
Đó là ở chiến tranh sau khi kết thúc không bao lâu, Uzumaki Naruto vừa mới trang bị hảo thủ cánh tay, ở trên đường gặp Nara Shikamaru, sau đó cùng đi một nhạc mì sợi.
Sau lại hồi tưởng đứng lên, ngày đó kỳ thật là tốt thời tiết, ánh mặt trời hạ bay múa đích lá cây, ánh sáng ngọc quang mang giống thiêu đốt đích ngọn lửa, tựa như lịch đại hỏa ảnh nhóm theo như lời đích, như vậy quang mang chiếu sáng cả thôn.
Uzumaki Naruto vừa ăn mì sợi một bên hướng hắn đưa ra như vậy đích vấn đề, tuy rằng đối Nara Shikamaru mà nói, kia cũng không phải cái gì có thể nói nói ra đích cảnh trong mơ.
"Ta nói, Shikamaru, ta vẫn có chuyện tốt lắm kì."
"A?"
"Cái kia thời điểm, chính là vô hạn nguyệt đọc đích thời điểm, Shikamaru làm cái dạng gì đích mộng đâu?"
". . . . . ." Nhưng này khi đích Nara Shikamaru nắm chiếc đũa đích tay vẫn là hơi chút dừng một chút, "Ta không cần phải ... Ngay cả đã làm cái gì mộng đều phải nói cho ngươi đi?"
"Nói là như thế này nói đúng vậy, nhưng là cái kia vô hạn nguyệt đọc không phải sẽ ở ảo thuật trung thực hiện một người đích nguyện vọng sao không? Ta có điều để ý Shikamaru tối nghĩ muốn thực hiện gì đó rốt cuộc là cái gì." Naruto quay đầu nhìn nhìn hắn, "Bởi vì ngươi thoạt nhìn cũng không có gì dục vọng a."
Nara Shikamaru không có đáp lại hắn đích ánh mắt, bởi vì hắn nhất quán đều là không có gì nhiệt tình đích hình tượng, nhất định phải nói tương lai có cái gì nhất định phải việc làm, đại khái chỉ có bảo hộ hảo Asuma phó thác cho hắn đích cái kia đứa nhỏ đi.
Về phần mặt khác đồ vật này nọ, công tác cùng cuộc sống linh tinh đích thuận theo tự nhiên thì tốt rồi, hắn không nghĩ tới phải tranh thủ cái gì, thật giống như Naruto chính là Hatake Kakashi về sau đích đệ thất đại mục hỏa ảnh, mà hắn sẽ ở Naruto nhậm chức trước kia trước tiên làm quen một chút phụ tá quan đích công tác, cũng may hắn nhậm chức bảy đại mục sau đích công tác không đến mức luống cuống tay chân, này đó đô hội theo thời gian mà chậm rãi thành hình, không cần hắn đi không cố ý đích mưu hoa tranh thủ.
Mà đối Uzumaki Naruto này nhân, hắn từng có nghĩ tới hay không đi tranh thủ, nhưng trải qua quá cái loại này trình độ chiến tranh sau còn may mắn còn tồn tại xuống dưới đích nhân mà nói, Nara Shikamaru cho rằng chính mình không có có thể một mình có được hắn đích tư cách, hắn tài cán vì Uzumaki Naruto làm chuyện quá ít .
Theo năm đó trung nhẫn cuộc thi sa, âm tập kích mộc diệp bắt đầu, đến Uchiha Sasuke đoạt lại sự kiện, vi Asuma báo thù khi, đến bội ân tập kích mộc diệp, đến cuối cùng đích đại chiến, Nara Shikamaru cảm thấy được chính mình thật sự là cái bị may mắn sở chiếu cố đích tên, nhiều như vậy đích đại sự kiện đại chiến đấu trung, hắn chưa bao giờ chịu quá cái gì trọng thương, luôn tại nơi phía trước sẽ bị người cứu, mà hắn có khả năng làm đích lại cực kỳ bé nhỏ.