Author: curly377
https://archiveofourown.org/works/15245766
Chen chúc thang máy
Mọi người:"Vợ ghen tị sinh khí không để ý tới ngươi làm sao bây giờ? !"
Nhị thiếu:"Thao một hồi thì tốt rồi."
Đám người một dũng mà lên, hắn bị thôi tễ đến góc sáng sủa, quen thuộc đích hương vị cùng ôm ấp khiến cho hắn không dám tin đích ngẩng đầu, một đôi tối đen đích ánh mắt liền như vậy đông cứng đích chàng vào hắn đích trong tầm mắt. Rùng mình vài thiên đích hai người lấy như vậy một loại phương thức như thế đích gần sát ở tại cùng nhau, Naruto phản ứng đầu tiên chính là xấu hổ. Hắn thử rớt ra cùng Sasuke đích khoảng cách, lại phát hiện hoàn toàn làm không được. Chật như nêm cối đích nho nhỏ thang máy gian lý hô hấp đều trở nên khó khăn, càng không nói đến cùng mỗ cá nhân bảo trì khoảng cách .
Vì cái gì này điểm sẽ có nhiều người như vậy a. . . Hắn thật sự cực nhỏ đến đồ thư quán học tập, thật vất vả đến đây một lần, cư nhiên liền cùng mỗ cái không nghĩ thấy đích nhân không hẹn mà gặp, nhưng lại gặp gỡ như vậy đích thang máy bế tắc sự kiện. Naruto cố gắng dời đi tầm mắt, nhưng hai người nho nhỏ đích thân cao kém làm cho hắn thường thường còn có một loại thiếu chút nữa đụng tới Sasuke đích mặt lỗi giác. Nhưng là tối quẫn bách đích tình huống vẫn là hạ nửa người đích, kia từng vi đối phương vỗ về chơi đùa quá đích tư mật chỗ ở công cộng trường hợp thỉnh thoảng đích ma xát đến cùng nhau, người bên ngoài sẽ không dễ dàng chú ý tới, mà khi sự nhân lại khẩn trương đích trên mặt đốt đứng lên.
Naruto gian nan đích hoạt động một chút khoảng cách, ngẩng đầu, kia trương gần trong gang tấc đích mặt lại bình tĩnh đích không chút sứt mẻ, hơn nữa hắn tựa hồ đối Naruto đích tránh né thái độ rất không vừa lòng, mi tiêm khinh túc, hai mắt nhìn không chuyển mắt đích nhìn thấy Naruto. Chen chúc đích thang máy gian lý nóng hừng hực đích, không ai ra tiếng ngôn ngữ, chỉ có các loại bởi vì thôi tễ mà phát ra đích nhỏ giọng đích oán giận bàn đích thở dài. Còn có đan vào cùng một chỗ đích mồ hôi đích hương vị, vốn là oi bức đích hoàn cảnh lại làm cho Naruto đích hô hấp ồ ồ đứng lên. Đột nhiên, hắn cảm giác Sasuke tựa hồ cố ý thoáng tiến lên bổ khuyết ở vừa rồi chính mình thật vất vả na khai đích khoảng cách, hơn nữa này lần thứ hai đích thiếp đi lên còn hơn hồi nãy nữa phải chặt chẽ.
Tên hỗn đản này là cố ý đích, Naruto oán hận đích nhìn thấy hắn, Sasuke bất vi sở động, chỉ có mũi thở gian có chứa khiêu khích ngoài ý muốn đích dấu hiệu tính hừ thanh. Naruto không nể mặt mặt không hề quản chung quanh nhân đích cảm thụ, ngạnh sinh sinh đích vòng vo thân, quả nhiên nghe thấy được bên cạnh vài người đích oán giận đích"Sách" thanh, "Thật có lỗi." Naruto nói. Nhưng rốt cục không cần sẽ cùng Sasuke đối diện đích cục diện vẫn là làm cho hắn thư khẩu an tâm đích khí.
Khả hối hận chính là trong nháy mắt chuyện tình, đương phía sau đích nhân thiếp nhanh chính mình đích lỗi thời, Naruto mới phát hiện chính hắn một quyết định là có cỡ nào ngu xuẩn. Quá mức quen thuộc đích tứ chi tiếp xúc sử Naruto mẫn cảm vu Sasuke đích gì một chút đụng vào, kia rộng lớn đích trong ngực bao vây trụ lưng đích cảm thụ làm cho hắn không cần thấy kia khuôn mặt cũng có thể tim đậpc nhanh hơn, hô hấp dồn dập, mà mông phùng gian kia ẩn ẩn trạc lộng, cho dù cách quần cũng có thể tưởng tượng đến kia đồ vật này nọ tiến vào đích cảm giác.