Author: Bạc hà chi hạ
https://3252482529.lofter.com/post/31c74906_1cc961cd3
Bản thiên có cp phi minh.
Chú ý tị lôi.
Là lão phu lão thê đích văn vẻ.
Về Tobirama tụ tụ tặng Naruto đích hoa hồng.
Là phi minh, chú ý có đứa nhỏ.
Thời gian: 11: 30 đến 12: 00
'' Naruto, ta đã trở về."
Senju Tobirama trên tay ôm một bó buộc tiên diễm đích hoa hồng, màu đỏ đích hoa hồng cánh hoa thượng còn có chứa giọt sương, hương vị rất dễ chịu.
Hắn mặc ngắn tay cùng ngày mùa hè quần đùi, đi vào gia môn, ôm hoa hồng.
"Hoan nghênh trở về, Tobirama."
Uzumaki Naruto còn tại phòng bếp bận rộn, một cỗ mùi phiêu hướng về phía phòng khách, Senju Tobirama thật cẩn thận đích đem hoa hồng giấu hảo.
Hắn tính toán cho hắn âu yếm đích thê tử một kinh hỉ.
Hắn đi vào phòng bếp, nhìn thấy bận rộn đích Naruto cầm oa sạn, ở trong nồi xào rau, thuần thục đích thường một ngụm hương vị đích hàm đạm.
"Naruto, ta đến đây đi, ngươi đi trước nghỉ ngơi."
Senju Tobirama đi vào Uzumaki Naruto đích bên cạnh nói.
"Không cần Tobirama, ta đến đây đi."
"Lập tức liền sao tốt lắm."
Uzumaki Naruto đem đồ ăn phản cái phía sau, liền khởi khởi oa , hắn đem ánh sáng màu tiên diễm đích đồ ăn thật vào chén đĩa lý.
Hắn liêu khởi tạp dề xoa xoa cái trán nói, sao tốt lắm, Tobirama.
Senju Tobirama không nói chuyện, chính là đứng ở Uzumaki Naruto đích bên cạnh, dưới đầu nhẹ nhàng đích cho cái trán hôn.
Hắn thấp giọng nói, vất vả .
Hắn đem mạo hiểm khói trắng đích đồ ăn nâng vào phòng khách, xảy ra trên bàn.
Theo sát Sau đó, Naruto cũng đem một chén bát cơm tẻ xảy ra trên bàn, bỏ đi tạp dề, đi phòng bếp giặt sạch trở lại đường ngay.
Uzumaki Naruko cùng Menma, ở bên ngoài đùa bẩn hề hề đích, trên tay đều là bùn, quần áo thượng cũng là bùn.
Bọn họ hai cái lặng lẽ đích đi vào trước cửa, yếu đuối đích gõ gõ cửa, chột dạ đích dưới đầu.
Mở cửa chính là bọn họ đích phụ thân Senju Tobirama, Uzumaki Naruko cùng Menma lập tức ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nuốt nuốt nước miếng.
Bọn họ đích phụ thân luôn thoạt nhìn thực hung, Uzumaki Naruko cùng Menma đích tay nhỏ bé một mực gắt gao đích nắm bắt góc áo.
Senju Tobirama nhìn thấy bướng bỉnh đích đứa nhỏ, nghiêm túc nói, đi đâu chơi, như thế nào toàn thân bẩn hề hề đích?