Author: LuciferKlean
https://luciferklean.lofter.com/post/20270da1_2b4fde55d
Hiện đại vườn trường au, trung học sinh tá minh
-- chính văn --
Uchiha Sasuke vẫn thích từ nhỏ cùng nhau lớn lên đích Uzumaki Naruto. Bất quá, tên kia đối loại chuyện này luôn luôn hậu tri hậu giác, Sasuke cũng lười chủ động đối loại này trì độn đích nhân thông báo, cho nên trước mắt hai người con xem như bạn tốt.
Nhưng này không có gì hay lo lắng đích. Dù sao, bọn họ là trời sinh một đôi.
Cuối tuần, thư phòng nội, Sasuke ở máy tính tiền lâm vào trầm tư. Ngoài cửa sổ sắc trời tiệm vãn lại hồn nhiên bất giác, máy tính màn hình đích ánh huỳnh quang chiếu vào trên mặt.
Hai người đích cha mẹ là đệ tử thời đại đích bạn cũ, Uchiha gia tộc quản lý khổng lồ đích buôn bán tập đoàn, Uzumaki một nhà còn lại là bí mật đích khoa học gia thế gia. Naruto sau khi sinh không lâu, cha mẹ bởi vì công tác nguyên nhân không thể không xa cư dị quốc, bởi vì lo lắng giữ bí mật công tác chờ nguy hiểm, bọn họ lựa chọn đem Naruto ở lại Nhật Bản, phó thác cấp sư trưởng từ trước đến nay cũng, cũng thỉnh cầu lão hữu đối tiểu Naruto nhiều hơn chiếu cố. Đã biết biên, cũng chính là ca ca Itachi còn thường xuyên ở nhà, cha mẹ vẫn vội vàng quản lý công ty, Trên thực tế không thế nào Về đến nhà lý.
Nghe nói hai nhà đích mẫu thân quan hệ tốt lắm, bán hay nói giỡn địa cho hắn lưỡng định quá búp bê thân, sau lại gặp đều là nam hài sẽ không có cưỡng cầu nữa . Sasuke còn tại đọc vườn trẻ đích thời điểm trong lúc vô ý theo Itachi trong miệng nghe thế sự, tin là thật, liền đối với hắn ngưỡng mộ trong lòng đã lâu đích tương lai lão bà bảo vệ có thêm, tổng yếu cùng Naruto phân ở đồng tiểu tổ cùng nhau ngoạn, cố gắng bảo hộ Naruto khỏi bị người xấu đích khi dễ, còn thường trộm mang kẹo cho hắn. Naruto mặc dù không biết ngọn nguồn, nhưng cũng vui vẻ toàn bộ tiếp nhận, cả ngày ôm Sasuke nói ra"Thích nhất Sasuke lạp" như vậy kinh thiên động địa trong lời nói, làm hại nhất quán siêu tuổi bình tĩnh Sasuke khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên.
Thẳng đến có một ngày, vườn trẻ đích lão sư nói cho mọi người, cái gọi là đích kết hôn, là nam hài cùng cô gái lẫn nhau âu yếm ưng thuận đích hứa hẹn, thông minh đích tiểu Sasuke lập tức phát hiện hắn đích"Lão bà" không phù hợp tính yêu cầu, tự nhận là thất tình, ôm Itachi khóc lớn cả đêm.
Cho nên, nghiêm khắc địa nói, bọn họ đã muốn nói qua một đoạn luyến ái, bất quá chỉ có Sasuke đơn phương biết.
Nghĩ đến hài đồng khi đích ngu xuẩn sự, Sasuke phù ngạch cười nhạo một chút quá khứ đích chính mình.
Lấy lại tinh thần mới nhớ tới đến, chính mình ngồi ở máy tính tiền còn có việc phải làm. Làm Fugaku Mikoto cầm đích đứa con, cũng chính là Uchiha tập đoàn đích tương lai người nối nghiệp, còn tại đọc trung học đích Sasuke đã muốn bắt đầu ở công ty thực tập, xử lý một ít tương đối đơn giản đích nghiệp vụ trên cơ bản thành thạo.
Bản đang ở hoàn thành công tác, Naruto phát tới một phong bưu kiện lại đột nhiên nhảy ra. Máy tính ở công tác thời gian thiết trí chuyên chú hình thức ( che chắn thông tri cùng gởi thư ), Naruto đích gởi thư thông tri là cái ngoại lệ.