Author: Ỷ trúc Kiếm Thần 8( Uzumaki Naruto đích cẩu )
https://zhugefangao.lofter.com/post/74fd773e_2b6ebfb3d
*16 Sasuke x16 Naruto
* hiện đại vườn trường bối cảnh
* có ta yêu la cùng Sasuke đích Tu La tràng
* lo liệu không ooc nguyên tắc, có ooc tạ lỗi!
^ toàn bộ văn ước 5400+ tự!
1.
Nara Shikamaru vốn tâm tình còn kém.
"Ngươi vì cái gì cảm thấy được hắn thích ngươi?"
Chạng vạng trong phòng học sớm không có một bóng người, gió thổi khởi phòng học đích bức màn, cuốn ra một cái tiểu không gian. Ngoài cửa sổ đích thụ bị thổi làm sàn sạt rung động, vài miếng không nhịn được đích diệp bay xuống trên mặt đất phát ra rõ ràng đích thanh âm.
Uzumaki Naruto ở lại chính mình chỗ ngồi đích trên bàn một cái con tò te, rất xấu , miễn cưỡng có thể nhìn ra một người dạng, này tiểu tượng đất đại khái là cái phẫn nộ đích nổ mạnh đầu.
Uchiha Sasuke vây quanh chính mình, cười lạnh một tiếng trả lời Shikamaru đưa ra đích vấn đề: "Hắn mỗi ngày quấn quít lấy ta, mỗi ngày cùng ta có tứ chi tiếp xúc, thượng mỹ thuật tạo hình khóa còn muốn niết của ta tượng đất. . . Naruto tuyệt đối thích ta."
Nara Shikamaru đang cùng Sasuke mặt đối mặt ngồi, mà Shikamaru nghe xong Sasuke lời nói sử dụng sau này ngón tay điểm vài cái mặt bàn, tựa hồ là ở tự hỏi cái gì.
Kỳ thật Shikamaru sớm đích ra kết luận :
Uchiha Sasuke thích Uzumaki Naruto! Nhưng xuất phát từ bản tâm cùng bản tính, hắn còn giống như không có ý thức được chuyện này thật. Vì thế Sasuke bắt đầu tìm các loại không điều đích lý do chứng thực"Naruto thích ta" để duy trì"Rụt rè" đích nhân thiết, hơn nữa thuận lợi cùng người trong lòng kết giao.
Shikamaru thở phào một hơi: "Ta khi nào thì có thể đi?"
"Ngươi không biết là hắn thích ta sao?" Uchiha Sasuke truy vấn.
". . . . Ngươi đừng vội, ta nói câu lời nói thật." Shikamaru ánh mắt mơ hồ đến ngoài cửa sổ tự do đích mây trắng, "Uzumaki Naruto đối ai đều như vậy."
Sasuke nhớ lại cái kia thoạt nhìn thập phần nhiệt huyết, Trên thực tế là na đều nhuyễn hồ hồ đích tóc vàng thiếu niên.
Uzumaki Naruto cười rộ lên tốt lắm xem, ánh mắt loan loan đích, lam mâu lóe sáng lượng đích, cái mũi còn có thể hơi hơi nhăn lại đến, no đủ đích trên gương mặt đích miêu tu bớt suất khí vừa đáng yêu.
Lần đó Naruto cùng Sasuke chia xẻ buồn cười chuyện tình sau đem chính mình cười đến thật hướng Sasuke đích trong lòng,ngực, Sasuke không tự giác đích muốn lấy tay hoàn trụ hắn lãm nhập trong lòng,ngực. Chính là khó hiểu phong tình đích Uzumaki Naruto thực tự nhiên đích bắt được Sasuke treo ở giữa không trung đích thủ, hắn tự cố tự cười đến run lên run lên đích, ngược lại mặt việt thấu càng gần.