Author: rapunzel14
https://archiveofourown.org/works/11012970
Summary:
ただいま
Phục kiện, càng kết thúc, ta còn có thể tái yêu ba trăm năm!
Này thiên lúc ban đầu đích ý tưởng, chính là cảm thấy được bọn họ loại này ngươi truy ta đuổi play nếu phóng tới hai mươi mốt thế kỷ sự thật sân khấu, đại để hội rất thú vị đi.
--------------------------------
00 chúng ta trong mắt đích thế giới không giống với
Từng có một về ràng buộc cùng giấc mộng đích chuyện xưa, thật sâu hấp dẫn mới trước đây đích Sasuke cùng Naruto, .
Cùng nhau lớn lên đích hai vị nhân vật chính, lẫn nhau bài xích, lại lẫn nhau hấp dẫn, là kẻ thù ngoan cố cũng là bạn thân. Vận mệnh dây dưa đan vào, ở dài dòng truy đuổi qua đi, cuối cùng ký kết không thể thay thế được đích ràng buộc.
Uchiha Sasuke đến nay vẫn nhớ rõ, cái kia tên là"NARUTO" đích chuyện xưa, rõ ràng chính là hắn cùng Naruto đích quỹ tích.
Đương nhiên, Uzumaki Naruto cũng không có quên đi.
"NARUTO thôi, mới trước đây cùng nhau xem đích, theo ở cuối xe nghịch tập trở thành nhân sinh người thắng, làm cho toàn bộ thế giới biết cố gắng cùng nhiệt huyết đích ý nghĩa, ha ha ha, liền cùng bổn đại gia giống nhau!"
Uchiha Sasuke bình tĩnh tự nhiên địa"Ân" một tiếng, từ nay về sau tái chưa đề cập này đề tài.
01 nam đứa nhỏ cũng không chịu thừa nhận trước thông báo chính là chính mình
Trên thực tế, Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto kết giao chuyện này, viễn siêu bọn họ bên người bạn bè bạn tốt đích đoán trước.
Trung hai ngạo kiều cùng nhiệt huyết đan tế bào đích phối hợp, nghĩ như thế nào đều hẳn là là, cho dù toàn bộ thế giới biết được bọn họ đích tâm ý mà bọn họ vẫn đang không hề có cảm giác, thẳng đến bảy lão Bát mười con cháu nhiễu tất, vẫn là lẫn nhau trong miệng đích"Cả đời bạn thân" .
Bất quá, có thể đoán trước đích, sẽ không gọi người sinh .
"Cho nên các ngươi đến tột cùng là ai trước hết thông báo đích?" Haruno Sakura giống như tùy ý, hỏi đắc sắc bén.
"Đương nhiên là hỗn đản Sasuke nha!"
"Không có."
"Tiểu Sasuke ngươi như thế nào có thể không nhận thức sổ sách!"
"Không có chính là không có, trước thông báo đích không phải ta."
"Không phải ngươi chẳng lẽ là ta sao? Ngày đó rõ ràng phải đi nhà ngươi ôn tập, vừa vào cửa liền đem ta 摁 ở phía sau cửa khẳng, sau lại còn, còn làm cái loại này. . . . . . Sự tình. . . . . ." Naruto đích thanh âm càng nói càng tiểu, mơ hồ mang quá không thể nói nói đích bộ phận, lại đỏ mặt tầm mắt mơ hồ địa tiếp được đi: "Ai nói đích ' ta nghĩ phải ngươi, chúng ta cùng một chỗ ', này không phải thông báo là cái gì!"