Author: baby5
https://baby5570.lofter.com/
Thượng
☆ vi all minh
Nhìn thấy ngã vào vũng máu trung run rẩy đích xa lạ nam nhân, Naruto không thể phán đoán chính mình hay không đã muốn thói quen đến chết lặng.
Hắn hiện tại, là một bậc hiềm nghi fan, đang bị cảnh cha chặt chẽ lưu ý .
Theo vài năm tiền bắt đầu, vẫn có án kiện phát sinh, mỗi một khởi án kiện đích thụ hại người đều có cộng đồng đặc điểm: thẳng đánh trái tim một đao trí mạng; đều là Alpha, thả bị hại đích thời điểm tin tức tố tăng vọt, rõ ràng là đã bị phát qing trung đích Omega tin tức tố đích ảnh hưởng.
Có lẽ là không nghĩ bị không khống chế được đích Alpha cường bao mà làm ra phản kháng đi, cảnh fang làm mấy đoán, cho rằng này lý do đích có thể tính khá lớn. Nhưng cho dù bị giải thích vi đang lúc phòng vệ, này đối quốc gia mà nói tổn thất cũng quá thảm trọng , liên tục vài năm, cơ hồ mỗi 3 tháng đều phải mất đi nhiều Alpha, thả đều là cấp bậc không tính thấp đích Alpha, phải biết rằng Alpha thân mình tồn tại đích số lượng tựu ít đi, cấp bậc cao đích lại quý hiếm giống, này đối chính fu mà nói thật sự là cái đáng sợ lại dài dòng ác mộng. . . . . .
Đối với này đó án kiện đích fan nhân, cảnh fang thu thập đến đích tin tức là: ngại yi phạm Omega đích phát qing kì ở mỗi ba tháng đích 22 hào, thả ở hàng năm 9 nguyệt đích 22 hào hội trở nên đặc biệt nghiêm trọng.
Cảnh fang đoán ngày đó là nàng / hắn đích sinh nhật, vì thế ấn này ý nghĩ đi thăm dò tìm, kết quả vô cùng nhân ý.
Thẳng đến gần nhất theo khoa học kỹ thuật đích phát triển, dùng tinh vi dụng cụ có thể bắt giữ đến trong không khí lưu lại đích tin tức tố, lúc này mới tập trung Uzumaki Naruto này hào nhân vật.
Lại bởi vì không ai vật chứng chứng, không thể định tội.
"Nói không phải ta, "
Naruto không kiên nhẫn địa trả lời, hôm nay buổi tối, Naruto lại một lần đi tới thảo nhân ghét đích cảnh shi thính.
Này đã muốn không biết là lần thứ mấy bị đổ ở dưới lầu, nghe được một câu"Ta là xx xin theo ta đến xx cục đi một chuyến" .
Tình huống như vậy hơn, thật giống như cả cảnh cha thính đích mọi người biết hắn trụ na giống nhau,
—— nhưng cho dù hắn hiện tại là ngại yi phạm, hắn cũng không chuẩn bị chuyển nhà tìm cái dấu nhân hiểu biết đích địa phương,
"Ngươi ở lãng phí mọi người thời gian đích nói."
"Của ngươi Chakra thuộc tính là"Phong" , không cần lưu lại vật chứng ngươi có thể dễ dàng chấm dứt đối phương đi, đừng tưởng rằng chính mình là hi hữu tài nguyên quốc gia sẽ vô điều kiện bảo hộ ngươi a, Omega!"
Naruto trắng đối phương liếc mắt một cái.
Nói đích đúng vậy, hắn là hi hữu tài nguyên, nhưng không phải bởi vì hắn là Omega, mà là bởi vì hắn là cấp bậc tuyệt vọng bàn địa cao đích Omega, SS cấp, bởi vậy bị liệt vào quốc bảo cấp đích —— không đúng, là thế giới cấp đích hi hữu tài nguyên.