Author: momokuuuuuu
https://archiveofourown.org/works/19911769
Notes:
*⚠️ song tính dưỡng phụ
--------------------------------------
Trong suốt đích thủy tinh tủ kính lý trưng bày mấy chục loại khác nhau khẩu vị đích bánh ngọt, Naruto đứng ở nơi đó chọn lựa đã lâu mới nhìn trung một cái cây dẻ khẩu vị đích, sẽ không rất ngọt, Sasuke hẳn là thích.
"Xin hỏi là vài tuổi đích sinh nhật đâu?" Nhân viên cửa hàng giúp Naruto trát hảo hộp giấy tử thượng đích màu sắc rực rỡ ti mang, theo sau hỏi hắn.
"Mười tám tuổi, kia đứa nhỏ." Naruto đích trong mắt có che dấu không được đích ý cười, nghĩ đến cùng Sasuke cư nhiên đã muốn ở chung mười năm, quá hoàn lần này đích sinh nhật Sasuke cũng tới rồi thượng đại học niên kỉ kỉ, về sau hắn nói chuyện bạn gái chính hắn một làm phụ thân đích có thể cũng không có cơ hội tái bồi hắn sinh nhật , cho nên lúc này đây đích chúc mừng càng trọng yếu.
Lấy lòng bánh ngọt, trong tay còn có bữa tối đích nguyên liệu nấu ăn, hôm nay Naruto muốn xa xỉ một phen làm ngày thức cái lẩu, tốt nhất đích thịt bò cùng hữu cơ rau dưa, ở siêu thị thấy tiểu phiên gia Naruto cũng thuận tay cầm hai hạp, hắn tính toán tốt lắm, hôm nay buổi tối Sasuke ăn một hạp, còn lại một hạp yêm tí một chút có thể ăn thượng vài ngày.
Theo cửa hàng phố đi trở về gia bất quá hai mươi phút đích khoảng cách, Naruto vì tỉnh chút du phí hôm nay sẽ không có lái xe đi ra, bất quá hắn lại là bánh ngọt lại là đồ ăn đích, một người linh cũng thoáng trói buộc chút.
Đang lúc hắn đi đến nửa đường có chút cố hết sức đích thời điểm, đột nhiên theo sau lưng đi tới một người, cầm đi hắn tay phải linh đích siêu thị mua sắm túi, Naruto lắp bắp kinh hãi quay đầu lại vừa thấy mới phát hiện là hắn đích đứa con Uchiha Sasuke.
"Hôm nay không phải đi luyện bóng rổ sao không?" Mang theo nghi hoặc Naruto hỏi một câu.
"Đã xong."
Từ thời kỳ trưởng thành bắt đầu, Sasuke liền đối hắn này phụ thân ngoài ý muốn đích lãnh đạm, Naruto đã muốn thói quen cho nên hắn cũng không để ý, chính là đối với Sasuke cười cười nói câu, "Chú ý thân thể." Hai người liền không có nói thêm nữa nói.
Naruto bởi vì tay phải không có trọng vật, thoải mái không ít, ngay cả dưới chân đích bước chân cũng nhanh đứng lên, đã muốn sáu điểm nhiều, về nhà chuẩn bị một chút ăn thượng cơm chiều có thể phải bảy giờ, làm cho còn tại phát dục đích thanh thiếu niên đói bụng cũng không phải là cái xứng chức đích phụ thân phải làm đích.
Naruto ở phía trước đi được bay nhanh, hoàn toàn không có chú ý tới phía sau đích đứa con nhìn thấy hắn bao vây ở tây khố hạ tròn xoe đích mông không tự giác địa nuốt nước miếng.
Sasuke cũng không phải Naruto đích thân sinh đứa con, Naruto hai mươi bảy tuổi năm ấy đi cô nhi viện làm nghĩa công đụng phải bảy tuổi đích Sasuke, hắn là cả cô nhi viện bộ dạng tốt nhất xem đích đứa nhỏ nhưng tính cách quái gở lại không thương nói chuyện, đối tất cả mọi người một bộ mặt lạnh, không có nhà đình nguyện ý nhận nuôi hắn, bọn họ càng thích này hoạt bát thảo nhân thích đích.