Author: Hòa bối chanh chanh
https://unnatura.lofter.com/post/319db08b_1c983cda9
* sa điêu phong cách, LƯU
* toàn bộ viên trữ hàng sung sướng hướng
*ooc cùng bug có
* một cái hội làm nũng đích minh trong bảo khố ——
Summary: theo hơn mộc diệp nổi danh nhân sĩ chứng thật, tứ đại mục người ấy Uzumaki Naruto đích tâm lý tuổi chỉ có ba tuổi.
Nhất
Uchiha Sasuke mãi cho đến biết, ở cuối xe là cái phá lệ ngây thơ đích nhân.
Lúc đó là 8 tuổi khi đích cuối cùng một hồi ngày mùa hè tế, tránh được tiếng người huyên náo đích ngã tư đường, hai cái tiểu thiếu niên đang cầm hoa đăng đi vào nam hạ xuyên đích đê.
Hoài nhảy nhót đích tâm tình viết xuống nguyện vọng, đem hoa đăng đưa vào trong nước.
Chẳng sợ ở người mình thích trước mặt cũng muốn duy trì chính mình khốc ca nhân thiết đích Uchiha hai tay chống nạnh, tự cho là làm bộ như phi thường không thèm để ý đích bộ dáng, nhưng thực tế ánh mắt lại gắt gao nhìn thẳng kia trản độc đáo đích có Uzumaki dấu hiệu đích hoa đăng.
"Uy, ở cuối xe đích, ngươi viết cái gì?"
Hắn ở lo lắng muốn hay không khai cái viết luân mắt trộm xem liếc mắt một cái, liền liếc mắt một cái.
Vui vẻ địa liếm Sasuke một bên ghét bỏ cuối cùng vẫn là mua cho hắn đích kẹo kéo đích tóc vàng tiểu hài nhi nghe vậy ngẩng đầu lên, lộ ra một đôi xinh đẹp đích không trung mầu ánh mắt, không chút suy nghĩ địa lớn tiếng trả lời:
"Muốn cùng Sasuke còn có mọi người vĩnh viễn ở một. . . Ngô. . . !"
Còn chưa nói hoàn đã bị mạnh che miệng lại đích Naruto bất mãn địa trừng mắt ánh mắt theo khe hở gian bài trừ vài.
". . . Sasuke ngươi đang làm gì nói!"
"Nói ra sẽ không linh ngu ngốc!"
"Nga nga, như vậy a. . ." Naruto lăng lăng địa điểm hai phía dưới, tiêu khí, chóp mũi giật giật, đột nhiên nghe thấy được một cỗ như có như không đích hương khí.
"Uy, Sasuke, ngươi có hay không ngửi được cái gì a?"
"Không có." Sasuke tức giận đích hồi đáp, sợi tóc trung đích nhĩ tiêm đỏ nửa thanh, người này không cần đem nói đích lớn tiếng như vậy a.
Naruto không có được đến khẳng định, chóp mũi giật giật, cuối cùng phát hiện này cổ hương vị đến từ Sasuke che tay hắn.
"Nói Sasuke ngươi là không phải dùng đường giặt sạch tắm a, thơm quá a." Nói xong tự nhiên đích vươn đỏ bừng đích đầu lưỡi liếm một chút, còn ý do chưa hết đích táp hai hạ miệng.
"Hảo ngọt."
Tóc đen tiểu nam hài như là điện giật bàn nhanh chóng đích rút tay mình về, ý đồ dùng tóc che khuất hắn trong nháy mắt đỏ lên đích mặt.
"Không công không công si! Ngươi làm cái gì!"
"Ta chính là cảm giác Sasuke trên tay thực ngọt thôi, Sasuke quỷ hẹp hòi! Ngay cả liếm cũng không nguyện ý cho ta liếm một chút!"