Author: . Đông sóc
https://gracesbook.lofter.com/post/30c5640f_1c6f04521
【 lão bộ dáng toàn bộ viên trữ hàng 】
【 trình tự tá / tạp / yêu / lộc 】
【 Tsunade ngũ đại mục hỏa ảnh thời kì 】
【 vốn nghĩ muốn viết xuống thiên nhưng là bởi vì lại liền thầm thì cô dẫy 】
【 vượt qua mạt xe tuyến, vạn thánh đêm chấm dứt, Halloween khoái hoạt 】
==== phân cách tuyến ====
"Hoàn thắng lễ? Đây là chỗ nào tới ngày hội 嘚 đi yêu? Hơn nữa loại này bộ kiện kì kỳ quái quái đích thật không tốt mặc đích 嘚 đi yêu! Hơn nữa, này hơn phân nửa đêm đích phải để làm chi đi a 嘚 đi yêu!"
Lời tuy như thế, Uzumaki Naruto như trước đội lông xù đích giả hồ ly cái lổ tai cùng có thể lấy giả đánh tráo đích hồ ly cửu vĩ: "Háo sắc tiên nhân, khi nào thì có này ngày hội ?"
"Tiểu quỷ liền vẫn là tiểu quỷ, hơn nữa không phải ' hoàn thắng lễ ' là ' Halloween ' nhạ!" Jiraiya đại nhân có chút đắc ý lại có điểm khoe ra đích ý tứ, vi huân dường như loạng choạng đầu, "Ta đã muốn cùng Tsunade nói nhạ, Kakashi cũng thực duy trì, lúc này mộc diệp đích mỗi hộ người ta hẳn là đều thu được này ' quỷ lễ ' đích thông tri nhạ."
Uzumaki Naruto cảm thấy được trong đầu xuất hiện một tiếng lý trí đoạn điệu đích thanh âm.
"Quỷ, quỷ lễ? Là quỷ lễ a háo sắc tiên nhân!" Naruto lập tức chuẩn bị bước nhanh chạy về trong phòng khóa trái tới cửa, "Ở quỷ lễ nửa đêm xuất môn sẽ bị vong linh bắt đi linh hồn a 嘚 đi yêu!"
Jiraiya sớm có đoán trước, dài cánh tay duỗi ra kéo lấy Naruto cổ áo: "Không không không —— ta Jiraiya đại nhân hội làm ra nguy hại mộc diệp chuyện sao không nhạ? Nghe tốt lắm Naruto dục, tại đây cái ngày hội lý, nửa đêm có thể phẫn thành quỷ xuất môn, cầm đại túi đi từng nhà phải đường ăn, mà không để cho đường đích nhân, lại sẽ bị phải đường đích quỷ nhóm hung hăng trêu cợt nhạ. . . . . ."
Jiraiya liệt nhếch miệng: "Thế nào Naruto, có phải hay không cảm thấy được hảo có ý tứ nhạ? Ta Jiraiya đại nhân đều cho ngươi chuẩn bị tốt túi cùng đường nhạ!"
"Hảo, hảo. . . . . ."
"Là đi nhạ? Nói lầm bầm, không hổ là lão phu, cóc tiên nhân Jiraiya đại nhân nhạ ——"
"Háo sắc tiên nhân ngươi mau thả ta ra áo 嘚 đi yêu. . . . . . !" Naruto hơi thở mong manh, "Ta, ta mau thật sự biến thành quỷ 嘚 đi yêu. . . . . ."
Cuối cùng Naruto vẫn là băng bó cổ, cầm lấy túi xuất môn .
"Phải không, là tự nguyện xuất môn đích sao không?"
Hỏa ảnh phòng khách lý đích Tsunade nâng lên chén trà khinh xuyết một ngụm, trong lời nói là rõ ràng đích nghi ngờ: "Naruto hắn thật sự không phải bị bắt buôn bán sao không?"
Jiraiya cười hắc hắc, ai ngồi vào Tsunade bên người, phía sau lưng tựa vào sô pha trên lưng, một bên cánh tay ở lưng ghế dựa thượng duỗi thân khai, một bộ cơ hồ muốn đem Tsunade giới trụ đích tư thái; tay kia thì nâng cốc hồ thân đến ngũ đại mục trước mặt đi, nhẹ nhàng lay động: "Lão thái bà dục, như thế nào không uống rượu, sửa uống trà nhạ?"