Author: Tâm toái tiểu cẩu thu dung sở
https://kknrsuki.lofter.com/post/1fd86b46_1ca66df90
Cùng tên điện ảnh AU.
Số lượng từ 7k+
01
Điện thoại tiếng chuông là ở chạng vạng đích thời điểm vang lên tới. Uchiha Sasuke thon dài, bạch 吅 tích đích ngón tay leo lên ở cốc có chân dài thượng, túc khởi tuấn tú đích trán, tất cả nhận thức người của hắn đều biết nói hắn không thích tiếp điện thoại, hơn nữa thức thời địa tận lực không loại hắn đích hưng trí.
Trừ bỏ. . . . . .
Hắn nhìn về phía di động màn hình, một cái tóc vàng thiếu niên đích hình cái đầu lóe ra , tươi cười cực sáng lạn. Hắn đích lông mày bỗng nhiên giãn ra khai, ấn hạ tiếp nghe xong, liên thanh tuyến cũng dính nhạ một chút trời chiều ánh chiều tà dường như nhu hòa: "Có chuyện gì, ở cuối xe đích?"
Trừ bỏ hắn tốt nhất bằng hữu, Uzumaki Naruto.
Quen thuộc đích trong suốt thanh âm ở điện thoại bên kia động gào to hô địa vang lên đến: "Đều nói không cần như vậy bảo ta đích nói!"
"Có việc cứ việc nói thẳng."
"Thôi. . . . . . Cũng không phải chuyện rất trọng yếu. . . . . ." Hắn đích bạn thân hiếm thấy địa do dự lên, "Sasuke, ngươi này cuối tuần có rảnh sao không?"
"Có. Như thế nào?"
". . . . . . Ta phải kết hôn , hôn lễ tại đây Chủ nhật này. Ngay tại mộc diệp cử hành, nếu ngươi có rảnh trong lời nói. . . . . ."
Chén rượu theo Sasuke đích đầu ngón tay chảy xuống đi xuống, phát ra thanh thúy đích tiếng vang, ở đá cẩm thạch sàn nhà thượng chia năm xẻ bảy. Xích hà châu tiên thượng hắn sáng tỏ đích chân bối, như máu tích bình thường uốn lượn, hắn không có phát giác.
"Uy? Sasuke?" Naruto hiển nhiên bị này dị vang hoảng sợ.
"Ngươi đang nói cái gì?" Sasuke tận lực sử chính mình đích ngữ điệu vững vàng xuống dưới. Hắn đích vù vù, cái kia từ như một đạo tiếng sấm liên tục phách tiến hắn trong đầu, hôm nay không phải tháng tư một ngày ngày cá tháng tư.
"Ta nói, ta phải kết hôn ." Naruto gian nan địa lập lại một lần những lời này, Sasuke đích tình tự luôn làm cho hắn cảm thấy nắm lấy không ra. Hắn duy nhất có thể xác định chuyện tình là điện thoại kia đầu cái chén bị đánh nát đích thanh âm nghe đứng lên không phải cái cái gì hảo dự triệu.
"Cùng ai?"
"Cùng, cùng Kakashi lão sư. . . . . ."
Sasuke trầm mặc lên.
Naruto trong lời nói một câu so với một câu càng khó lấy làm cho hắn lý giải. Bọn họ bên trong nhất định có một người điên rồi, mà hắn cảm thấy được này nhân hiển nhiên là Naruto.
"Sasuke?" Naruto bất an đích thanh âm hỗn loạn tín hiệu đích tạp âm lần thứ hai vang lên.
"Ta hiện tại sẽ trở lại, " Sasuke dùng hắn cái loại này quán có bình tĩnh ngữ khí nói, "Ngươi tốt nhất giáp mặt theo ta giải thích rõ ràng."