Author: momokuuuuuu
https://archiveofourown.org/works/19806793
Notes:
★ tá minh, Itachi minh
★ có chút ít Itachi minh tình ái miêu tả, khiết phích chớ nhập
★ bối đức
-------------------------
Sasuke bởi vì bài vở và bài tập vấn đề chuyển nhà đi ly tân học giáo có điều,so sánh gần đích ca ca gia ở nhờ.
Mang theo hành lý tương xao khai ca ca gia đại môn đích thời điểm, cấp Sasuke mở cửa đích nhưng không phải Uchiha Itachi, mà là một cái tuổi chừng hai mươi xuất đầu đích tóc vàng thanh niên, đã sớm nghe ca ca nói qua tìm một cái bầu bạn, nhưng Sasuke vẫn chưa nghe nói này bầu bạn cư nhiên là cái nam nhân.
"Nhĩ hảo, là Itachi đích đệ đệ đi? Ta gọi là Uzumaki Naruto, ngươi có thể bảo ta Naruto ca ca." Môn bên trong người nọ cười đến như ngày xuân lý dương quang bàn sáng lạn, con một giây liền thật sâu khắc vào Sasuke đích trong lòng.
Đó là Sasuke lần đầu tiên cảm nhận được nhất kiến chung tình là loại cái dạng gì đích cảm giác.
Sasuke đánh tiểu chính là cái giỏi về che dấu chính mình tình cảm đích nhân, tất cả hắn thích đích, cũng không hội loã lồ vu nhân, đối với Naruto đích thích cũng là như thế, ở ca ca gia ở non nửa năm cũng không có nhân ý thức được Sasuke thích thượng ca ca đích bạn trai.
Ban đêm, Sasuke bởi vì trường học đích xã đoàn tụ hội đã khuya mới Về đến nhà lý.
Cửa bày đặt ca ca đích giày da, Sasuke ý thức được thường xuyên đi công tác bên ngoài đích Itachi hôm nay rốt cục về nhà , hắn khinh thủ khinh cước đẩy ra gia môn, Sasuke không nghĩ quấy rầy ca ca nghỉ ngơi, nhưng ngay tại đóng cửa đích trong nháy mắt, hắn nghe được cái gì thanh âm theo ca ca cùng Naruto đích trong phòng truyền đi ra.
Đó là hắn chưa bao giờ nghe được quá đích thở gấp tiếng rên rỉ, đã muốn trưởng thành đích Sasuke ở bằng hữu đích khuyến khích hạ cũng xem qua một ít AV, cuộn phim lý đích nữ nhân dáng vẻ kệch cỡm, ở bị hung hăng tiến vào đích thời điểm phát ra đích tiếng rên rỉ càng như là diễn trò mà không phải phát ra từ nội tâm đích sung sướng, nhưng theo ca ca trong phòng truyền ra tới thanh âm nhưng không phải như vậy, Sasuke thật không ngờ Naruto đích tiếng thở dốc cư nhiên hội như vậy đích câu lòng người phách.
Nghe được Sasuke đóng cửa lúc sau, trong phòng đích hai người cũng phóng thấp thanh âm.
Sasuke giả vờ lên lầu trở về phòng nghỉ ngơi, cởi dép lê lúc sau lại lộn trở lại dưới lầu, lặng lẽ ỷ ở Itachi đích cửa phòng khẩu, xuyên thấu qua ca ca không có quan trọng cửa phòng mà lậu ra đích môn phùng nhìn thấy một thất kiều diễm.
Naruto toàn thân trần trụi, màu mật ong đích da thịt thượng tràn đầy ca ca đích hôn ngân, hắn cứ như vậy khóa ngồi ở ca ca đích trên người, Itachi đích tính khí ở Naruto đích sau huyệt lý trừu cắm, mỗi một lần xâm nhập đều nhạ đắc Naruto một trận rên rỉ.
Sasuke nuốt nuốt nước miếng.
Itachi đích bàn tay xoa nắn Naruto tròn xoe lại giàu có co dãn đích mông, Sasuke ở ngoài cửa như là quỷ mê tâm hồn bình thường bắt tay tham hướng chính mình đích hạ thân, tưởng tượng thấy là Naruto giúp hắn thủ dâm cao thấp 撸 động chính mình đích tính khí.