Author: Hiềm ma phiền
http://yundexiatian.lofter.com/post/1f280cc9_2b3eb653b
Đề cập đích cp có điểm nhiều hơn nữa có lãnh cp, có chử sai liền nói cho ta biết cám ơn
1, nhân viên cửa hàng thiên
【 Uchiha Sasuke 】
Naruto mỗi ngày sáng sớm vừa mở mắt, có thể thấy Sasuke nằm ở chính mình đích bên cạnh ngủ đắc an tường.
Đầu mùa xuân đích vũ luôn tích tí tách lịch đích sau không ngừng, nhiệt độ không khí cũng không có tiết trời ấm lại, cho nên Sasuke còn ở vào ngủ đông đích trạng thái, bất quá cùng góc vu mùa đông hắn hiện tại đã muốn tinh thần hơn, ít nhất cách vài ngày sẽ tỉnh một lần ăn bữa cơm. Một cả mùa đông đích hôn mê làm cho Sasuke đã muốn hao tổn máy móc không ít đích chứa đựng năng lượng, cho nên hắn hiện tại thoạt nhìn đã muốn không có ngủ đông tiền như vậy mượt mà thậm chí còn có điểm gầy yếu. Kỳ thật Sasuke mùa đông hoàn toàn có thể nghỉ ngơi trở về đích, nhưng là hắn chính là lười trở về thế nào cũng phải lại ở cửa hàng lý lại ở Naruto trên giường.
Đôi khi Naruto nghĩ muốn, chính mình rõ ràng đem phòng này cùng này trương giường tặng cho hắn tốt lắm. . . . . .
【 Gaara 】
Gaara tuy rằng là Naruto thư điếm lý đích nhân viên cửa hàng, nhưng trên cơ bản mặc kệ chuyện này, bởi vì hắn ban đêm gian yêu quái, ban ngày trên cơ bản đều đang ngủ. Ngay từ đầu Naruto rất muốn xa thải Gaara đích, thẳng đến sau lại Gaara đích tỷ tỷ cấp Naruto kí một tuyệt bút sinh hoạt phí lúc sau, Naruto liền"Miễn cưỡng" đem Gaara để lại. Bất quá Gaara cùng Sasuke đích quan hệ thật không tốt, tuy rằng bọn họ rất ít cãi nhau nhưng hai yêu một mực lãnh bạo lực. Nhất là nhìn thấy Sasuke mỗi lần ỷ vào chính mình là lãnh huyết yêu quái sau đó liền thừa dịp tiếp theo điểm vũ quát một chút phong liền hướng Naruto trong phòng toản lúc sau, hắn đối Sasuke đích thái độ liền càng kém.
Cuối cùng Naruto bởi vì tìm không thấy dịu đi hai người bọn họ quan hệ đích phương pháp, cho nên chỉ có thể xử lý sự việc công bằng địa y hai người bọn họ.
【 Inuzuka Kiba 】
Naruto thích nhất đích Kiba , bởi vì Kiba không chỉ có có thể chịu khổ hội chịu được vất vả hơn nữa tính cách cũng siêu hảo, quả thực chính là trong điếm đích vật biểu tượng nhân. Mặc kệ là người nào khách nhân đến đây muốn cùng hắn thân cận thân cận, hắn cũng không hội cự tuyệt, còn có thể tá này thành công địa phản đẩy mạnh tiêu thụ một ba trong điếm đích thư cùng ẩm phẩm. Hơn nữa mỗi lần ở Naruto bởi vì Sasuke cùng Gaara cứng ngắc đích quan hệ lý tinh bì lực tẫn đích thời điểm, Kiba luôn người thứ nhất nhảy ra chữa khỏi hắn.
Bất quá Kiba cũng có khuyết điểm, hắn đích tinh lực thật sự là rất tràn đầy , cho dù hắn một cái yêu phạm ba yêu đích việc cũng không thể không biết mệt, điều này làm cho Naruto mỗi lần cho hắn phát tiền lương đích thời điểm đều cảm thấy được lương tâm thượng đặc biệt không qua được. Hơn nữa trừ lần đó ra, mỗi đến từng nguyệt đích trăng tròn chi đêm, Kiba sẽ biến thành lang nhân. Nếu đêm đó không coi chừng hắn, Naruto cũng chỉ có thể đợi cho ngày hôm sau đi"Yêu quản sở" lĩnh yêu . Tùy theo mà đến đích còn có một đống hóa đơn phạt bồi thường đan cùng với một giờ đích miệng giáo dục cùng một ngàn tự đích giấy cam đoan. . . . . .