Author: Hồng điểu già phê bôi
https://mryeast.lofter.com/post/1e1fbc12_1c8b1daa2
Tiết mục ngắn hướng
1.
Vừa cảm giác tỉnh lại Sasuke phát hiện chính mình biến thành một con miêu, một con màu đen đích miêu. Hắn không lâu phía trước"Đại cừu đắc báo" , đã biết so với cừu hận còn muốn tàn khốc chuyện thật, trong lòng oán giận còn không có tới kịp phát tiết, hắn liền biến thành một con miêu.
Giờ phút này hắn ngồi xổm hỏa ảnh nham thượng, lạnh lùng đắc nhìn thấy trên đường rộn ràng nhốn nháo đích đám người, trong gió ngẫu nhiên hội bay tới cây anh đào đích đóa hoa, mùa đông đã qua đi hiện tại đích hết thảy đều vui sướng hướng quang vinh. Sasuke nhớ tới thật lâu phía trước cùng Naruto đi ra nhiệm vụ, hai người ở thâm sơn lý đánh bậy đánh bạ đi đến một mảnh cây anh đào lâm, dưới ánh trăng tươi tốt đích cây anh đào theo gió hơi hơi chớp lên phát ra sàn sạt đích thanh âm, bọn họ ở trong này tu chỉnh một tiểu hội liền tiếp tục chạy đi, tuy rằng rất đẹp nhưng ở cây anh đào mở ra đích tiết cũng chỉ là tùy ý có thể thấy được đích phong cảnh, Sasuke nghĩ đến chính mình rất nhanh sẽ đem này tiểu nhạc đệm vong đến sau đầu, với hắn mà nói chỉ có báo thù là đáng giá chú ý chuyện tình, nhưng này phiến ánh trăng lại luôn bị đột nhiên nhớ tới. Hắn không thể không thừa nhận hắn đối cái kia buổi tối đang có tiếc nuối, khả hắn không thể đi giữ chặt Naruto đích thủ nói cho hắn ta thích ngươi lại phải rời đi ngươi. Này đó ý tưởng khắp nơi ngã tư đường thượng kia mạt màu vàng xuất hiện khi líu lo mà chỉ.
Không tự chủ được địa nâng lên móng vuốt cùng quá khứ, không chút nào ngoài ý muốn đích dừng ở một nhạc môn điếm bên cạnh, ngồi xổm này góc độ vừa lúc có thể nhìn đến Naruto cùng hắn bên cạnh đích Shikamaru. Sasuke ở trong lòng sách một tiếng, lại là này nhân, như thế nào na na đều có này nhân, các ngươi đệ thập tiểu đội như vậy nhàn sao không. Xem Naruto cánh tay quấn quít lấy băng vải, không biết này ngu ngốc như thế nào thương thành như vậy đích có cửu vĩ còn không có khỏe? Trong lòng nổi lên đích lo lắng cảm xúc rất nhanh bị Shikamaru trong lời nói đánh gảy.
"Naruto ngươi như vậy được không?" Shikamaru quay đầu đi nhìn thấy cánh tay quấn quít lấy băng vải hoạt động không tiện đích Naruto, Naruto còn lại là vẻ mặt đích không quan hệ, nhưng cầm lấy chiếc đũa đích một khắc liền lậu hãm, nói xong"A đau đau đau" bất đắc dĩ địa buông chiếc đũa.
"Thật sự là phiền toái" Shikamaru thói quen tính oán giận, "Tuy rằng thực phiền toái, bất quá vẫn là giúp ngươi một chút đi" nói xong giáp khởi một khối xoa đốt, "Há mồm" .
"Cám ơn lạp Shikamaru! Ngô, ăn ngon."
Shikamaru trên mặt nói xong phiền toái, trong lòng cũng nhạc khai liễu hoa, hắn lại giáp khởi một chiếc đũa mì sợi tiến đến Naruto bên miệng, dặn nói"Nhiệt, ăn từ từ"
Bên này này nhạc hoà thuận vui vẻ, con mèo nhỏ tức giận đến tạc mao. Sasuke hận không thể một cái ngàn điểu tiếp đón quá khứ, nhưng nghĩ đến hiện giờ chính mình chính là một con miêu, nhiều nhất cũng chỉ dùng răng nanh cùng móng vuốt đến công kích, sợ là còn không có đắc thủ đã bị nắm bắt sau cảnh văng ra. Lại tới nữa, loại này cái gì cũng không có thể làm đích cảm giác vô lực, trước kia là, hiện tại cũng là, hắn chỉ có thể nhìn sự tình phát sinh lại cái gì đều làm không được.