Author: Perigue
https://archiveofourown.org/works/18827785?view_adult=true
Tựa như bình thường vô số lần đích mời giống nhau.
——"Muốn sờ một chút của ta bộ ngực sao không" .
Những lời này thập phần dễ dàng liền theo Uzumaki Naruto đích trong miệng nói ra, giống như chính là muốn mời đối phương cùng đi tu hành bàn tự nhiên.
Uchiha Sasuke cơ hồ là theo bản năng đích nhìn về phía từng là đội hữu, mà hiện giờ đã muốn là hỏa ảnh quân dự bị đích lâm thời nhiệm vụ đối tượng hợp tác —— vạt áo vi sưởng đích ngực. Giản dị đến thậm chí có chút lão thổ đích áo tắm cũng chưa có thể hoàn toàn che khuất hắn trước ngực đích kiều diễm cảnh xuân, no đủ mượt mà đích độ cung đều giống như ở hướng nhân phát ra ngọt đích mời —— liền cùng này chính mình đích sở tác sở vi không hề tự giác đích ngu ngốc giống nhau.
Uchiha Sasuke thậm chí đều suy nghĩ này ngu ngốc đích đầu óc có phải hay không đều dài hơn đến bộ ngực lên rồi.
Trong tay cây cỏ thế đích thân kiếm phiếm lạnh lùng đích hàn quang, nếu còn có người bên ngoài ở trong lời nói, tuyệt đối sẽ không hoài nghi Uchiha Sasuke tiếp theo giây chính là đem dường như không có việc gì nói ra những lời này đích Uzumaki Naruto trảm vu dưới kiếm. Nhưng sự thật là thần kinh đại điều đích Uzumaki Naruto như là căn bản không có cảm nhận được đối phương đích sát ý, dùng một loại giống như là cùng sinh câu tới mê hoặc tư thái đối hắn lộ ra một cái tuyệt không thiện ý đích tươi cười, thậm chí còn khoa trương đích vỗ về chơi đùa một chút phát ra đích tóc dài, dùng cặp kia còn hơn thân là nam tính khi hơn quyến rũ đích ánh mắt nhìn về phía Sasuke.
"Của ngươi đầu óc bị trận này vũ cấp lâm phá hủy sao không?"
"Của ta bộ ngực chính là rất lớn thực nhuyễn đích nga ~" không cố ý tha lớn lên âm cuối có nữ hài tử độc hữu chính là xinh đẹp, vì nhiệm vụ mà cố ý biến thân trở thành nữ sinh đích Uzumaki Naruto đỉnh đạc đích theo đối diện đổi tới rồi Sasuke bên người đích vị trí, "Ta sẽ không theo bất luận kẻ nào nói đích, dù sao lần này mộc diệp chỉ phái chúng ta hai cái bỏ ra nhiệm vụ, hơn nữa ta biến thành nữ hài tử chuyện này, trừ bỏ hai chúng ta cái không có những người khác sẽ biết đích."
Sasuke trực tiếp về kiếm vào vỏ, chuẩn bị đi phô tốt đệm giường nghỉ ngơi, không nghĩ tái nghe người kia đích hồ ngôn loạn ngữ.
Đã sớm biết không nên đối hắn có cái gì quá phận đích chờ mong, biến thành nữ nhân đích bộ dáng đi bắt trụ cái kia chuyên sát du nữ đích biến thái cũng tốt, vẫn là đột nhiên đưa ra loại này yêu cầu cũng thế, Uzumaki Naruto chính là Uzumaki Naruto, tịnh là chỉ biết làm một ít chỉ dựa vào chính mình yêu thích liền xằng bậy chuyện, hoàn toàn không để ý người bên ngoài có thể hay không bởi vì hắn mà làm phức tạp.
Hắn nằm xuống lúc sau không có nghe đến nhận chức gì động tĩnh.
Án mấy thượng chỉ có một trản hương nến, cây thược dược đích mùi nếu có chút giống như vô đích phiêu tán tại đây cái bởi vì dấu hiệu sắp mưa mà có chút ướt át đích cùng bên trong, bằng thêm một tia nói không rõ đích bầu không khí, nhiễu loạn suy nghĩ của hắn. Ngay tại Uchiha Sasuke nghĩ đến chuyện này cứ như vậy đã xong đích thời điểm, cái kia bởi vì dược hiệu tác dụng mà không thể biến trở về nam tính đích ở cuối xe lặng yên không một tiếng động đích đi tới hắn đích bên giường.