Author: 花开富贵 楽
https://lele328879.lofter.com/post/4c229b90_2b5541139
Nhất kiến chung tình (?
Toàn bộ văn 3. 6k HE
Càng hoàn
Uzumaki Naruto đối với giáo nội bình chọn mới nhất ra lô đích"Tối suất nhân khí vương" kết quả tỏ vẻ thập phần khinh thường.
Chỉ bằng hắn chính là một cái Uchiha Sasuke? !
Kỳ thật Naruto đã sớm đối này kêu Uchiha Sasuke đích nhân xem không vừa mắt , thật không phải bởi vì này lạnh lùng đích tên diện mạo ý nghĩ đều so với chính mình tốt hơn như vậy một chút, được rồi, lời nói thật mà nói kỳ thật là vĩnh viễn bài danh thứ nhất cùng thủy chung đếm ngược thứ nhất đích cái loại này chênh lệch, khả vì cái gì liền ngay cả Naruto tối tự tin đích thể dục đều bị cái kia nhìn như"Tiểu bạch kiểm" đích loại ưu sinh áp quá một đầu?
Phải biết rằng Uzumaki Naruto có thể thượng này sở học giáo chính là ít nhiều hắn là thể dục tinh thông sinh a!
Nhưng này vài giờ còn không đủ để cho Naruto đem Uchiha Sasuke đặt ra vi"Quân xanh" , dù sao thành tích so với hắn tốt có khối người, tỷ như hắn đích phát nai con hoàn, chỉ số thông minh bạo biểu, không lấy thứ nhất chính là bởi vì phiền toái hoặc là cảm thấy được cuộc thi thành tích đã muốn ổn mà bắt đầu ở trường thi ngủ mà thôi, hoặc là cùng hắn thể năng khác hẳn với thường nhân đích Naruto thật là tốt bạn thân nha, thành tích lớp giữa, nhưng là sân thể dục thượng cùng hắn cũng có thể nhất quyết cao thấp đích trình độ, Naruto cũng không ghen tị người khác đích thiên phú hoặc thành tích, nhưng là, Uchiha Sasuke tuyệt đối là cái ngoại lệ.
Hắn theo xem người nầy đầu tiên mắt liền cảm thấy được không đúng, hơn nữa sân bóng thượng đích xung đột, thời kỳ trưởng thành nam sinh na chịu được như vậy đích khiêu khích, mà nhất trọng yếu đích lý do là Sasuke cư nhiên kêu chính mình"Ở cuối xe đích" , đây chính là Naruto từ nhỏ đến lớn đích lôi khu, phía trước thải quá đích không thể nghi ngờ đều đánh quá một trận sau thành bằng hữu, mà vị này nhìn như yếu đuối đích Uchiha vợ con thiếu gia, không nghĩ tới so với hắn còn có thể đánh, cuối cùng hai người nữu đánh vào sân bóng, Naruto thậm chí bị vây hạ phong, hảo thôi, hiện tại đừng nói thể dục liền ngay cả đánh nhau đều không thắng được.
Uzumaki Naruto không phục, nhưng là không hề nghi ngờ, hắn không thừa nhận cũng vô dụng, Sasuke người nầy quả thực là hoàn mỹ đích toàn năng.
Chính là chỉ cần là người còn có nhược điểm, Naruto quyết định tìm được Uchiha Sasuke đích nhược điểm.
Mà ngay tại hắn lo lắng cố sức theo dõi Sasuke một vòng sau, Naruto rốt cục cho ra kết luận, "Này nam đích chính là cái tâm cơ nam đi!"
"Uy uy, không cần bởi vì người ta so với ngươi được hoan nghênh cứ như vậy nói."
Shikamaru thật sự đã muốn phiền , vốn không tham gia xã đoàn chính là vì tránh cho chuyện phiền toái, kết quả kết quả là còn không phải bị Naruto mỗi ngày lôi kéo đi theo tung người nam nhân? Đồ cái gì, hắn rốt cuộc đồ cái gì?