Author: Phù âm
https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_fcc94d8
* Nara Shikamaru x Uzumaki Naruto
* hỏa ảnh hai xoát kết quả, duy độc OOC thuộc loại ta
* càng kết thúc
* lộc minh đại kỳ ta đến khiêng x
——————
1
Nara Shikamaru đứng ở đám người ở ngoài, nhìn thấy bị thôn dân nhóm vây quanh đích nhân, cũng đi theo cười cười.
Hắn trước kia chưa bao giờ còn thật sự nghĩ tới, cái kia Naruto có một ngày thật sự trở thành mộc diệp đích anh hùng.
Không, kỳ thật là sớm có dự triệu đích, hắn chính là theo bản năng đích không đi chú ý, với hắn mà nói, Nara Shikamaru khi còn sống tốt nhất theo sinh đến chết đều vô ba vô lan, mà Naruto là một khối hội kích khởi cuộn sóng đích hòn đá, lẩn tránh phiền toái từ trước đến nay là hắn tối am hiểu đích.
Khả tên kia chính là có như vậy một loại năng lực, làm cho người ta bất tri bất giác đích sẽ nhìn chăm chú vào hắn đích thân ảnh.
2
Bọn họ này đó đồng kỳ lý, tối hiểu biết Naruto thơ ấu tình cảnh đích nhân, là Nara Shikamaru.
Hắn cẩn thận hồi tưởng một chút, cái kia thời kì hắn tựa hồ luôn bàng quan Naruto sở gặp đích mắt lạnh cùng đãi, ác ngôn ác ngữ, không cố ý xa cách.
Không công bình sao? Đương nhiên không công bình, nhưng cùng Nara Shikamaru đích nhân sinh lại có cái gì quan hệ?
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới phải ra tay tương trợ, người thông minh sẽ không chủ động đứng ở đại chúng đích mặt đối lập, như vậy phiền toái chuyện hắn tuyệt đối sẽ không làm đích.
Cũng đang bởi vì như thế, hắn gặp qua Naruto khi còn bé đích tất cả tư thái, có lẽ là lơ đãng gian đích, có lẽ không phải.
Có lẽ là cái kia hoàng hôn ở Shikamaru đích trong lòng chôn xuống mầm móng, vắng vẻ đích công viên lý, Naruto nhỏ gầy đích thân ảnh đứng ở nơi đó nhìn thấy bọn họ cùng cha mẹ vô cùng thân thiết đích đi xa, bị trời chiều tha đích lão lớn lên bóng dáng ở hắn phía sau hình thành một mảnh yên lặng nơi, cái kia thời điểm hắn kỳ thật là muốn cùng hắn lời nói nói đích, tùy tiện cái gì đều được, có chút khống chế không được, kìm lòng không đậu, nhưng bị phụ thân đánh gảy , cái kia ý tưởng giống bị tiệt đích khô, mênh mông qua đi lại quy về bình tĩnh.
Kia lúc sau đích Shikamaru cũng từng mê mang nghi hoặc, hắn hỏi phụ thân, Uzumaki Naruto đến tột cùng làm sai cái gì đâu? Hắn loại này tuổi hội làm cái gì quá phận chuyện a, vì cái gì sẽ bị mọi người chán ghét đến loại trình độ này?
Đối một cái mười tuổi cao thấp đích đứa nhỏ mà nói, không trầm trọng sao, không tàn nhẫn sao.
Phụ thân không nói cho hắn về Uzumaki Naruto đích gì sự, Shikamaru là thật lâu về sau mới biết được hắn trong thân thể phong ấn cửu vĩ yêu hồ, khi đó hắn mới bừng tỉnh đại ngộ, hắn khiếp sợ, khiếp sợ qua đi rồi lại tâm tình trầm trọng, kia vốn không phải hắn nên lưng đeo gì đó.