Author: momokuuuuuu
https://archiveofourown.org/works/18473683
Trong trường học mới tới một vị nhâm khóa lão sư, dị quốc hỗn huyết, tóc vàng lam mâu, trên mặt đích lục đạo chòm râu bớt làm cho hắn thoạt nhìn phá lệ cả người lẫn vật vô hại.
01
"Uzumaki lão sư bán nhuyễn thân mình ghé vào phòng học đích bàn giáo viên thượng, phía sau giúp đỡ chính mình đích tính khí đang ở hướng hắn trong thân thể tặng đích đúng là bọn họ ban đích trưởng lớp, Uchiha Sasuke, bị cao lớn đích thiếu niên dùng siêu nhỏ đích tính khí không ngừng xâm phạm , Naruto căn bản không có thời gian cũng không có tâm tư đi tự hỏi bọn họ đang ở việc làm có phải hay không có vi lẽ thường.
Sasuke nhìn thấy ghé vào chính mình dưới thân đích nam nhân, tuy rằng Naruto đích biểu tình hắn nhìn không tới, nhưng là nghe người này tân tiền nhiệm đích nhiệt huyết giáo sư đích miệng phát ra sung sướng đích tiếng rên rỉ, Sasuke vẫn là thỏa mãn địa cúi xuống thân hôn môi hắn lỏa lồ đích phía sau lưng.
Naruto đã muốn trần như nhộng, cùng hắn hoàn toàn tương phản, Sasuke mặc chỉnh tề, chỉ có quần hơi hơi lạp hạ, rõ ràng chính là cái trung học sinh, Sasuke đã có lệnh Naruto hâm mộ không thôi đích rắn chắc cơ thể cùng hoàn mỹ đích nhân ngư tuyến.
Tuy rằng Sasuke đã muốn rất cẩn thận làm khuếch trương, còn dùng song lần lượng đích trơn tề, nhưng đối với là lần đầu tiên cùng nam nhân làm tình đích Naruto mà nói, Sasuke đích tính khí vẫn là quá, sau huyệt lại đau lại trướng, phía sau thiếu niên đích tiến vào động tác đã muốn cũng đủ mềm nhẹ, Naruto vẫn là đau đắc hai tay dùng sức bắt lấy dưới thân bàn giáo viên đích bên cạnh.
Hai người đích hạ thân gắt gao tựa vào cùng nhau, Sasuke đích tính khí có thể rõ ràng cảm giác được Naruto sau huyệt chính gắt gao cắn hắn.
"Uzumaki lão sư, thả lỏng một chút, ngươi cũng không nghĩ muốn nhanh như vậy liền chấm dứt đi." Sasuke ấm áp đích đầu lưỡi khẽ liếm Naruto đích nhĩ sườn, lưu lại một nói thấp hoạt đích ấn ký, hắn đích một tiếng lão sư hoàn toàn ngược lại, điều này làm cho Naruto càng thêm khẩn trương lên, sau huyệt đích một trận co rút lại, biến thành Sasuke thiếu chút nữa lập tức nộp vũ khí đầu hàng đầu hàng.
Sasuke đích hai tay kiềm trụ Naruto mềm đích mông, đem chính mình đích tính khí rút ra một nửa, theo sau lại mạnh chỉnh cái tặng đi vào, ẩn nhẫn hồi lâu đích Naruto bị động tác như vậy biến thành phát ra niêm nị đích rên rỉ, "Naruto lão sư, ngươi có biết hay không mỗi lần ngươi giảng bài, ta đô hội trộm tại hạ mặt thủ dâm, tưởng tượng thấy ngươi ở ta dưới thân thở phì phò cầu ta tái 肏 thâm một chút đích bộ dáng ta có thể lập tức bắn ra đến."
"Ngươi. . . Ngươi cũng thật đủ không biết xấu hổ đích."
Sasuke nghe được Naruto mắng hắn, cũng không cao hứng phản bác, mà là ý xấu mắt địa tăng thêm dưới thân 肏 làm cho động tác, mộc chất đích bàn giáo viên xèo xèo rung động, trên bàn màu trắng đích phấn viết hạp bởi vì mãnh liệt địa va chạm bị phủ định tới rồi trên mặt đất, phấn viết rơi rụng một địa, kịch liệt đích vận động làm cho Naruto trên người tràn đầy mồ hôi, tích táp dừng ở bàn giáo viên thượng, bị phía sau đích thiếu niên trò đùa dai bàn đỉnh lộng mẫn cảm điểm, Naruto đích hai tay cầm lấy mặt bàn, móng tay thiếu chút nữa khấu tiến bàn phùng lý, "Hỗn đản ngươi có thể hay không khinh một chút! Ta thao a!"