Author: Thước dao
https://queyao495.lofter.com/post/204e9e03_1c85c1af0
* bốn chiến hậu, toàn bộ viên 20 tả hữu tuổi, hoan thoát hướng đích, có một chút đề cập đích cp đô hội đánh tag
* toàn bộ văn 6k, tiếp theo lớn @ bố cùng đinh tổng hợp lại chứng
Một,
Phong quốc gia, đại danh phủ.
"Vi tăng cường ta thôn đích hoàn thành nhiệm vụ số lượng cùng chất lượng, vi mở rộng thiếu niên Ninja học tập nhẫn thuật đích ý nghĩ, sa nhẫn thôn hiện quyết định tổ chức một lần Ninja trao đổi hội, dự tính cùng mỗ cái nhẫn thôn hợp tác, trao đổi nhiệm vụ có lòng kinh nghiệm, cộng đồng học tập nhẫn thuật."
Temari khép lại trong tay đích văn kiện giáp, thần sắc nghiêm nghị đích đối mặt phong quốc gia đích đại danh cùng bọn quan viên.
Đại danh uống ngụm trà, thanh âm tha đắc trầm thấp thả dài: "Trao đổi kinh nghiệm cùng nhẫn thuật luôn tốt, chuẩn bị cùng người nào nhẫn thôn đủ?"
"Đương nhiên là mộc diệp."
Temari còn không có mở miệng, Gaara bỗng nhiên đích ra tiếng dọa tới rồi sa nhẫn thôn đích tuyệt đại đa số nhân. Thừa dịp đại danh còn không có phản ứng lại đây, Temari một ánh mắt đệ đi ra ngoài, Kankuro con rối tuyến hướng Gaara mặt bộ đánh tới, Gaara nghiêng người né tránh, trắng liếc mắt một cái Kankuro, nhưng vẫn là nhắm lại miệng.
"Khụ." Temari tà nghễ Gaara, cảnh cáo loại tình cảm dật vu ngôn biểu, lập tức lại đổi thành tất cung tất kính đích ngữ khí, "Đại danh đại nhân, phong ảnh đích ý tứ là, thủy nhẫn thôn đích địa lý điều kiện cùng sa nhẫn thôn kém quá xa, lôi nhẫn thôn địa lý điều kiện quá xa, nham nhẫn thôn đích nhẫn thuật không thích hợp sa nhẫn thôn đích địa mạo."
"Kia không phải chỉ còn lại có hỏa quốc gia đích mộc diệp sao không?" Đại danh buông chén trà, loát loát râu.
"Cho nên đương nhiên tuyển mộc diệp." Gaara tận dụng mọi thứ đích nhỏ giọng than thở.
Temari thiếu chút nữa đem văn kiện giáp đích ngạnh xác bóp nát, cũng may đại danh cũng không có nghe gặp, Temari vì thế tiếp theo nói: "Mộc diệp cùng sa nhẫn thôn cách xa nhau không xa, hơn nữa mộc diệp đích phong độn hỏa độn nhẫn thuật đều thực thích hợp sa nhẫn thôn."
"Ân, này lựa chọn ra mòi không tồi." Đại danh nói, "Mộc diệp đích cái kia, cái kia cửu vĩ nhân trụ lực, ở bốn chiến đích thời điểm biểu hiện cũng thực xông ra đích bộ dáng, là nên đi, a, học tập học tập."
"Hắn gọi Uzumaki Naruto." Gaara thình lình ra tiếng.
Toàn bộ viên mắt đao, nhưng mà phong ảnh đại nhân thờ ơ. Đại danh sờ sờ cái mũi, có chút xấu hổ: "A đúng đúng đối, Uzumaki Naruto, nghe nói hắn điều động nội bộ tiếp theo đại hỏa ảnh , kia, lần này liền mộc diệp ."
Temari cúi đầu ngăn trở đại danh đích tầm mắt, Kankuro đích Chakra tuyến điện quang đá lấy lửa liên tiếp, thành công làm cho Gaara đem"Hắn là tối thích hợp đương hỏa ảnh đích nhân" những lời này nuốt đi xuống.