Author: ShiyeJun
https://archiveofourown.org/works/19343524
【0】
Cho dù là chắc chắc chuyện thật, cũng có có thể ở một đêm trong lúc đó bị một lần nữa phủ định.
【1】
"Naruto, ngươi gần nhất sắc mặt thoạt nhìn không phải tốt lắm a?" Hatake Kakashi cởi ám bộ mặt nạ, tựa vào một bên đích thân cây hơi chỉ nghỉ ngơi, "Nếu thật sự có cái gì vấn đề, hay là muốn đi cấp Sakura nhìn xem có điều,so sánh hảo."
"Không có việc gì đích, cơ thể của ta chính là tốt lắm đích!" Uzumaki Naruto đối với Hatake Kakashi lộ ra một cái mỉm cười, "Đừng lo lắng, ta cũng không phải tiểu hài tử, như thế nào hội không biết thân thể không thoải mái muốn đi xem thầy thuốc đâu?"
Tuy là nói như vậy, nhưng là Uzumaki Naruto gần nhất đích xác cảm giác được chính mình thân thể đích không thích hợp, tỷ như nói bộ ngực trướng đau.
"Biết là tốt rồi." Hatake Kakashi nhìn chằm chằm trên bầu trời chậm rãi bay lên đích đạn tín hiệu, một lần nữa đội mặt nạ, "Đi thôi."
Uzumaki Naruto gật gật đầu, nhìn thấy trong tay đích mặt nạ, thâm thúy đích xanh ngọc mầu đôi mắt làm cho người ta nhìn không thấu hắn nội tâm đích ý tưởng, cuối cùng Uzumaki Naruto vẫn là chậm rãi mang cho mặt nạ, đuổi kịp Hatake Kakashi đích cước bộ, nhưng không có chú ý tới phía sau Uchiha Sasuke âm trầm đích sắc mặt.
Ám bộ nhiệm vụ sau khi kết thúc, vài người đến hỏa ảnh văn phòng hội báo công tác tình huống.
"Ân? Vị đạo trưởng nào đó?" Tsunade nghĩ thầm,rằng, ngửi khứu trong không khí đích hương vị, tầm mắt tập trung ở Uzumaki Naruto đích trên người. Hội báo sau khi kết thúc, Uzumaki Naruto vừa định rời đi, lại bị gọi lại.
"Naruto, ngươi mấy ngày nay đình chỉ chấp hành nhiệm vụ, đi Sakura nơi đó nhìn xem tình huống thân thể." Tsunade ngẩng đầu nhìn thấy Uzumaki Naruto, người sau hiển nhiên có chút buồn bực.
"Ta thân thể tốt lắm a, cũng không có cái gì vấn đề."
"Tốt lắm, nghe ta đích." Tsunade nghiêm túc đích vẻ mặt làm cho Uzumaki Naruto có chút mộng, "Nhớ rõ nhất định phải đi tìm Sakura xem, không cần tả nhĩ tiến hữu nhĩ ra."
"Hảo hảo hảo." Uzumaki Naruto nhún vai đáp ứng Tsunade sau, xoay người ngoan ngoãn đi trước Haruno Sakura đích chỗ,nơi địa.
Mới vừa mở ra cửa phòng, Haruno Sakura đột nhiên xuất hiện ở Uzumaki Naruto đích trước mặt, khẽ cau mày nhìn thấy Uzumaki Naruto.
"Làm sao vậy, đột nhiên dùng loại vẻ mặt này nhìn thấy ta?" Liền giống như vừa mới đi ở trên đường chung quanh không ngừng tụ tập ở chính mình trên người đích tầm mắt như vậy, kẻ khác tâm sinh không mau.
"Naruto, ngươi chẳng lẽ không có phát giác ngươi trên người đang ở tản ra mãnh liệt đích tin tức tố?"
Một câu, làm cho Uzumaki Naruto sửng sờ ở tại chỗ, vài giây chung mới phản ứng lại đây, "Tin tức tố? Nhưng là kia không phải chỉ có Omega mới có có thể phát ra đích sao không?"