Author: 花开富贵 楽
https://lele328879.lofter.com/post/4c229b90_2b4db5d03
Nguyên tác hướng bốn chiến hậu
Toàn bộ văn 1. 6k HE
Càng hoàn
"Đều tại ngươi."
Uzumaki Naruto nằm ở trên giường lắc lư tiểu thối một chút một chút không nhẹ không nặng địa đá tựa vào bên giường ngồi đích Uchiha Sasuke trên người.
Sasuke không não, chính là bị hắn đá phiền đích thời điểm cầm Naruto đích mắt cá chân, không cho hắn lộn xộn.
"Theo ta có cái gì quan hệ? Rõ ràng là ngươi chính mình lộng phá hư đích."
"Hừ, ngươi không đánh với ta cái ta như thế nào hội lộng phá hư." Naruto rụt lui bị Sasuke kiềm chế đích chân, phát hiện không điệp, đơn giản buông tha cho trực tiếp đem chân khoát lên hắn một bên trên vai.
"May mắn không phải ta vừa rồi tắm rửa đích thời điểm đột nhiên đình điện."
Sasuke nghe xong lời này nhưng thật ra buông ra hắn, sau đó đứng dậy.
"Uy! Sasuke?" Naruto không gặp được Sasuke lập tức liền kích động đứng lên, theo trên giường ngồi xuống nghĩ muốn bôi đen đi tìm nhân.
Lập tức, đầu thượng đã bị treo điều làm khăn mặt, dọa hắn một cái giật mình, ngửi được là Sasuke đích hơi thở mới kiên định xuống dưới, lại trách tội này cho hắn sát tóc đích nhân, "Ngươi nhưng thật ra theo ta nói một tiếng a! Làm ta sợ muốn chết!"
Sasuke khẽ cười một tiếng, "Ở cuối xe đích, ngươi không phải lá gan rất lớn? Sợ hắc?"
"Ta mới không sợ! Là ngươi đột nhiên không thấy thực dọa người được không." Ngoài miệng nói xong không sợ, thân thể thực thành thực, vẫn nắm chặt Sasuke đích quần áo.
Sasuke không biết theo na còn tìm đến nửa thanh ngọn nến, vừa thấy liền niên đại cửu viễn, nhưng là tổng so với không có cường.
Hắn châm ngọn nến đặt lên bàn, Naruto theo vừa rồi bắt đầu cơ hồ sẽ không rời đi quá hắn nửa thước, thủ vẫn thu Sasuke góc áo.
Nếu không Sasuke thực chú ý cẩn thận, sợ không phải vừa rồi điểm tốt ngọn nến đều thiếu chút nữa đụng vào nhanh dính vào hắn phía sau đích Naruto trên người.
Hắn đem Naruto một bàn tay theo chính mình nhiều nếp nhăn đích góc áo thượng giải cứu đi ra, lạp ở trong tay.
"Ngu ngốc, cẩn thận một chút."
Naruto bụng vừa rồi cũng đã"Kêu càu nhàu kêu càu nhàu" vang vài tiếng, cũng không trách hắn, vốn hai người về nhà là muốn ăn cơm trước, kết quả bởi vì Sasuke nấu cơm đích công phu, Naruto rất nhanh giặt sạch tắm liền oa ở góc trở mình phao mặt, nghĩ trước điếm điếm bụng.
Bị Sasuke nắm,bắt chính , thường xuyên qua lại liền nữu đánh vào cùng nhau, không biết là đánh phá hư na, cả phòng ở trong nháy mắt liền đen.