Author: kakanana123
https://archiveofourown.org/works/41993532?view_adult=true&fbclid=IwAR3upzwDxgDwGE_tfYRgdpLqMSFJ9sUw-UAD4GI_CjCn9lwjYSzt38pYG7A
Summary:
2020 cựu chỉ
if Obito một tử biến thành mộc diệp Ninja đích bốn chiến hậu thời gian tuyến
3P xa
---------------
■
Đương tiến đến Kakashi gia lí thì Obito đã bách bất kỳ đãi lại thân lại ôm Naruto, bọn hắn đích hộ ngạch bị đâm cho khanh thương chỉ hưởng, Obito dùng ánh mắt ám chỉ hậu Naruto tương hai người đích hộ ngạch súy đến trên mặt đất.
Thân cao kém dữ vội vàng tác hôn nhượng Naruto gần như song cước đằng khoảng không, hắn điếm khởi cước tiêm run rẩy, cuối cùng rõ ràng khiêu cắn câu trụ Obito vòng eo, chỉ còn một chỉ tay trái đích Naruto phát hiện tay phải không cách nào thi lực, đành phải cố gắng dùng tay trái ôm lấy đối phương cảnh bột để ngừa chảy xuống.
"Từ từ, buông, ân ——"
Obito thân lưỡi liếm lộng nhĩ oa nhượng Naruto nhuyễn cước, chảy xuống đích chi dưới tạp ở đùi giao hối xử, cảm nhận được bất đồng vu chính mình toàn tâm toàn ý khố đầu, mà Obito khăng khăng đem Naruto để ở tường thượng bức bách hắn nâng lên cảnh bột, thở dốc đích trái cổ cao thấp cuộn, Obito một ngụm cắn thượng tiếp theo liếm thỉ.
"Không đợi, ngu ngốc Kakashi mã thượng phải về lai ."
Hắn dùng đùi nhằm chống Naruto hai đùi tạp trụ đối phương, vội vàng xao động xả khai quần áo lộ ra võng cách y dữ tiểu mạch phu mầu cơ phu, lưỡng tay cách mặc áo liêu vuốt ve vuốt ve Naruto đích nhũ đầu, ác ý ma xát kích khởi nhân nhi kiều suyễn, Obito dùng hàm răng cắn thượng tế ma, khác chỉ tay tham tiến Naruto khố đầu xoa bóp bán đứng thẳng đích âm hành.
"Cho nên thuyết vì cái gì phải tuyển này ngô ⋯⋯ Kakashi lão sư nhìn đến hội tức giận đích."
Naruto khinh thôi đối phương khước một được đến quay về ứng, rõ ràng biết trở thành sáu đại sợi tổng hợp tạp tây đều chuẩn thì ở định điểm về đến nhà, không phải là cố ý phải nhượng đối phương tình cờ gặp mạ?
Rồi mới Naruto chỉnh nhân bị trở mình thân áp ở tường thượng, Obito một phen lạp hạ hắn đích khố tử, kiều khởi đích hồn viên cái mông nữu động, hắn thân thủ tòng Naruto hầu bao lấy ra trơn dịch toàn bộ sái trong người hạ nhân khêu gợi thắt lưng oa thượng, dịch thể thuận trứ khúc tuyến chảy xuống cổ gian, tích táp rơi trên mặt đất hình thành tục tĩu đích ô tí.
"Chính là muốn khí tử hắn."
Obito nuốt yết nước miếng, vươn chỉ đầu để ở Naruto hậu huyệt thượng ấn áp, phía trước nhân cố gắng thích ứng xâm lấn đích chỉ tiết, phải hắn buông lỏng nếu ngữ cùng khinh hôn khẳng cắn thành thúc giục tình tề, trong người thể nội bừa bãi vọng vi đích ngón tay quát tao tràng nói, Naruto bắt đầu phát ra trận trận y ô thanh, ngạch đầu để trứ tường mặt thấp suyễn tùy ý khoái cảm liêu bát, hơi hơi huyền trống không gót chân khinh chiến.