Author: canttakethis
https://archiveofourown.org/works/28384101
Summary:
Trận mưa mang đến Uzumaki Naruto.
-------------
Uchiha Sasuke chán ghét trận mưa.
Thường thường là thật nhỏ đích vũ, chỉ hạ theo thôn đầu đi đến thôn vĩ đích công phu, tựa như tất cả phiền toái đích nhân hòa sự, ở sai lầm đích địa điểm chậm trễ sai lầm đích thời gian, lưu lại sạch sẽ vạt áo thượng đích nê điểm như bóng với hình, dây dưa không ngớt.
Thôn này tử thượng chu vừa mới gặp được quá đất đá trôi, vật kiến trúc sụp xuống hầu như không còn, chỉ có một tòa miếu đổ nát may mắn thoát khỏi vu nan. Trên đường ngẫu có lẻ tinh đích mấy thôn dân khiêng trùng kiến dùng đích bó củi trải qua, chết lặng địa đỉnh hình như có giống như vô đích màn mưa. Sasuke đè thấp áo choàng đích đâu mạo, đại xà hoàn người muốn tìm phải làm sớm rời đi.
Trận mưa mang đến Uzumaki Naruto.
Mỗi một tràng Chakra chiến tranh đến cuối cùng đô hội luân làm một thứ thuần túy đích vật lộn.
Naruto đích thể thuật cùng lần trước gặp mặt so sánh với tinh tiến không ít, ở như thế đoản đích thời gian nội lấy được như vậy nhanh chóng đích tiến bộ, chỉ có thể là không gián đoạn thực chiến mang đến đích thành quả. Trở lại né tránh bay qua đích khổ vô, xuyên thấu qua bị tua nhỏ đích quần áo, Sasuke thấy chính mình thắt lưng sườn bính sát tạo thành đích mới mẻ miệng vết thương, máu tươi rất nhanh đem thuần trắng đích vật liệu may mặc vựng ra một khối đỏ thẩm.
Nhưng hắn giờ phút này cước bộ hỗn độn, tiếp chiêu bị động, ra chiêu lỗ mãng mà vội vàng xao động, Sasuke dễ dàng địa bắt lấy khoảng cách nắm tay hắn cổ tay, phản thủ đưa hắn súy ở phế miếu đích bệ cửa sổ, phát ra oanh một tiếng nổ, mấy cái chàng toái đích song lan rơi xuống nện ở Naruto trên người.
Uzumaki Naruto sườn quỳ rạp trên mặt đất, hắn cảm thấy được chính mình đích cánh tay phải trật khớp . Thượng một lần nhiệm vụ trung hắn chặt đứt một cây xương sườn, tính cả cánh tay hắn ẩn ẩn làm đau. Đột phát đích lũ bất ngờ tách ra hắn cùng với đại cùng đội trưởng, còn không có tới kịp liên hệ thượng Sakura cùng tá tỉnh, lại trước tiên ở nơi này gặp Sasuke.
Hắn dùng tay trái đè lại cái ót ý đồ bị xua tan va chạm mang đến đích mê muội, dư quang thoáng nhìn Uchiha Sasuke xoay người rời đi đích bóng dáng.
"Sasuke! Chờ một chút! Ngươi trước hết nghe ta đem nói cho hết lời!" Naruto phủ phục theo trên mặt đất trực tiếp phác đi ra ngoài, cơ hồ lập tức ngã quỵ trên mặt đất,
"Ngươi không thể tái đi theo đại xà hoàn ! Hắn sẽ giết ngươi!" Hắn khó khăn lắm tránh đi nghênh diện đâm tới đích cây cỏ trùy kiếm, "Sasuke, mộc diệp đích tất cả mọi người rất nhớ ngươi, Kakashi lão sư, còn có Sakura, Sakura nàng vì ngươi khóc rất nhiều lần!"
Uchiha Sasuke chuôi kiếm một hoành, "Ngàn điểu!"
Quỳ rạp trên mặt đất đích nhân đã muốn thập phần suy yếu, trật khớp đích cánh tay hoàn toàn không thể động tác, chỉ có thể bằng vào bản năng dùng thân thể đi ngăn trở mỗi một lần công kích. Hắn lần thứ hai bị một cước gạt ngã, lại gắt gao túm trụ Uchiha Sasuke đích ống quần, hai người song song té ngã trên đất.