Author: Meto
https://wyhmeto.lofter.com/view
Đời thường Beta
· hiện đại vườn trường ABO bối cảnh
· một ít trung học nam sinh
·OOC của ta
01
Đương Sasuke viết đến toán học bánh cuốn đệ nhị mặt đích đạo thứ hai đại đề khi, hắn nghe được, cũng nghe thấy được Naruto đích tới gần.
"Chính là đêm qua đích cái kia trận bóng a, cái kia khấu cái giỏ thật sự suất trở mình ." Naruto đi vào phòng học đích thời điểm không có nhịn xuống, nâng lên tay đến đây một cái không khí tiến cầu, "Sau đó chính là. . ."
Sasuke không có tiếp tục chú ý hắn ở nói cái gì, đắc ích vu Alpha đích mẫn tuệ-sâu sắc năm cảm, hắn hiện tại có thể cẩn thận nhận chính mình xoang mũi lý đích mùi.
Thông thường đích giặt quần áo phấn cùng ánh mặt trời hỗn hợp đích hương vị, một chút xà phòng pha ở trong đó, còn có một ít hơi hơi ẩm ướt đích hãn vị.
Đều là một cái bình thường đích nam trung học sinh đích mùi.
Sasuke thở dài, đem vừa mới bị đánh gảy đích ý nghĩ một lần nữa trở lại trong tay đích toán học đề thượng.
02
"Ô oa, Shikamaru ngươi lại ở trộm hút thuốc." Naruto mang theo chính mình đích cà mèn đi đến thiên thai, không chút nào ngoài ý muốn thấy được chính mình thật là tốt hữu, "Ngươi cẩn thận lại bị lão sư quơ được a."
"Sách, " Shikamaru chậc lưỡi, đem tàn thuốc ấn diệt ở cement vòng bảo hộ thượng, "Ngươi nghe thấy không đến a."
"Ngửi được cái gì?" Naruto cùng Shikamaru đối diện sau một lúc lâu, đuổi dần phản ứng lại đây, "A, ngươi động dục ?"
"Không cần đối một cái Alpha dùng ' động dục ' này từ." Shikamaru trở mình cái xem thường, hôm nay đích hắn còn hơn bình thường rõ ràng càng thêm mạnh mẽ.
"Cho nên của ngươi tin tức tố cũng là yên vị đích?" Naruto ngồi xếp bằng ngồi xuống, mở ra cà mèn, "Thực phương tiện a, trộm hút thuốc cũng sẽ không bị Kakashi lão sư đích cẩu cái mũi đoán được."
Shikamaru không có phản bác, hắn thực xác định Kakashi chính là lười quản hắn này không ảnh hưởng toàn cục đích tiểu khuyết điểm.
"Thật muốn nói phương tiện trong lời nói là các ngươi Beta phương tiện, " Shikamaru sờ sờ túi tiền, rõ ràng nghĩ muốn tái điêu một cây, "Không có dịch cảm kì cũng không có động dục kì, cũng nghe thấy không đến tin tức tố, về sau phải gả muốn kết hôn đều không sao cả."
"Nói cái gì quỷ, " Naruto cũng đáp lễ một cái xem thường, "Ta về sau có thể muốn kết hôn một cái hương hương mềm đích Omega."
"Xuy."
Shikamaru cũng không rối rắm này đề tài, quay đầu đem cái bật lửa lấy ra đến, khai chốt mở quan mà đem ngoạn: "Ngươi nếu có thể ngửi được tin tức tố thì tốt rồi."