Author: Hữu meo đích nô tài
https://youmiaodenucai.lofter.com/post/312113f7_2b61920cc
Cảnh cáo: văn trung một ít miêu mễ tương quan đích hành vi cùng miêu tả tồn tại gia công thành phần, có thể có điều sai lầm, thỉnh không cần tế cứu hoặc bắt chước.
--------------------------------------------------------
( một )
Minato gia đích miêu đã không thấy một tháng, Minato cùng Kushina đều lo âu đích ngoài miệng dài quá vài thứ phao .
Hắn cùng Kushina dưỡng một con kêu Naruto đích quất miêu, bọn họ tự Naruto vẫn là tiểu nãi miêu khi mà bắt đầu chiếu cố hắn.
Naruto không thấy đích ngày đó, hòa bình thời gian tử không có gì khác nhau, hắn còn cùng Kushina khai Naruto vui đùa, cười nói Naruto nhất định là ở nhà bọn họ ăn đắc rất ngủ ngon đắc rất hảo, đều dài hơn thịt thịt , thành một con đại béo quất.
"Naruto ngươi xem ngươi, ngươi bụng đích thịt cũng nhiều đi ra nhiều lắm đi? Là ăn thật tốt quá sao không?"
Ngày đó buổi chiều Naruto đã không thấy tăm hơi.
Bọn họ lần tìm không lấy được, ngay cả hàng xóm đều nói chưa thấy qua. Minato cùng Kushina vẫn thực tự trách, bọn họ cảm thấy được nhất định là chính mình đích giễu cợt bị thương Naruto còn nhỏ đích tâm linh, mới làm cho Naruto rời nhà đi ra ngoài.
"Ô ô, Minato, làm sao bây giờ?"Kushina lại nhịn không được nước mắt nước mũi , "Có phải hay không bởi vì chúng ta cười Naruto dài béo hắn mới rời nhà trốn đi đích? Hắn nếu ở bên ngoài đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ ô ô. . . . . ."
Minato an ủi khởi chính mình thân ái đích thê tử, cũng trong lòng trung hy vọng Naruto sẽ không ở ' rời nhà trốn đi ' khi ra cái gì ngoài ý muốn, cũng âm thầm thề, chỉ cần Naruto có thể bình an đích tìm trở về, hắn vĩnh viễn cũng không hội giễu cợt Naruto, sẽ không nhân Naruto nghịch ngợm mà răn dạy hắn.
Naruto nghĩ muốn cái gì, hắn đều nhất định hội y đích.
"Kushina, chúng ta phải hướng tốt nghĩ muốn, phú nhạc bọn họ không phải nói không cần rất lo lắng sao không?"Minato cố gắng khuyên giải an ủi, "Naruto nhất định hội bình an trở về tìm hắn ba ba con mẹ nó, chúng ta là hắn ba ba mụ mụ a!"
Nói như vậy, Minato đích hốc mắt lý nhưng cũng chuyển ngâm nước mắt, nói xong nói xong, hắn liền nhẫn không được, cùng nhà mình đích hôn nhẹ ái thê ôm làm một đoàn cùng nhau khóc lên.
"Naruto a! ! Ô ô ô. . . . . ."
"Ngươi nhất định phải bình an! ! Ô ô ô. . . . . ."
""Naruto a! ! !""
( hai )
Uchiha gia đích miêu Sasuke vẫn áp dụng nuôi thả đích phương thức đi dưỡng ── cũng không phải Uchiha gia đích nhân không khẩn trương nhà mình đích miêu, tương phản, bọn họ vẫn đối nhà mình đích miêu đều hết sức tinh tế đích dưỡng , chính là nại không được nhà bọn họ đích miêu chiến lực, trí lực kinh người, khóa cũng sẽ khai, cái tới có khi khóa không khai, miêu cũng đã bên ngoài .