Author: Thị cô cô bất thị cô cô
https://yanyunyeye.lofter.com/post/1e5425e4_1c9717e42?fbclid=IwAR2Oqs9O0rUe92CgZPodWk4hyJjx1MsFz1TaKaYEbUwDeyvRUQ5bI2rBXfA
# báo động trước: bốn chiến trong lúc đích tình bản ghi nhớ có cải biến, không mừng thận nhập
# báo động trước: thỉnh thoảng xen kẽ nhớ lại
01
"Mộc diệp thôn sắp tới là có cái gì lễ mừng sao không? Ta xem chung quanh đều giăng đèn kết hoa đích." Một nhạc mì sợi nội, một vị Ninja như thế hỏi.
"Tiều ngài không phải bản thôn nhân a, này hai ngày vừa tới đích mộc diệp sao không?" Một nhạc đại thúc bưng lên nóng hầm hập đích mì sợi giật đến Ninja bên cạnh, gần nhất toàn bộ thôn mọi người vội vàng chuẩn bị nghi thức đích các hạng công việc, từ trước đến nay sinh ý nóng nảy đích một nhạc mì sợi trong lúc nhất thời cũng quạnh quẽ không ít, hôm nay lại chỉ có một vị Ninja vào điếm.
"Ân, mới vừa làm xong nhiệm vụ tính toán nước đọng quốc gia, trên đường thuận đường lại đây muốn nhìn một chút Uzumaki Naruto đại nhân đích nơi sinh." Nói xong Ninja ngăm đen đích khuôn mặt thượng nổi lên một tia khả nghi đích hồng, "Đương nhiên, nếu có thể may mắn một thấy đại nhân đích tư thế oai hùng, vậy không thể tốt hơn ."
Một nhạc đại thúc nhìn thấy đối phương hơi thẹn thùng đích vẻ mặt, trong lúc nhất thời không biết phải như thế nào mở miệng nói cho đối phương, này không phải cái gì lễ mừng, là đúng phương trong miệng đại nhân đích kết hôn điển lễ.
"诶! ! ! Uzumaki Naruto đại nhân dĩ nhiên là cái Omega! ! !"
Cùng với một nhạc mì sợi trong điếm truyền đến đích thê lương tiếng vang, đồng dạng cảm thán ở hỏa ảnh thất chính trình diễn .
"Cái gì? ? ? Naruto là cái Omega? ? ?" Kiba, Ino cùng Chouji trăm miệng một lời thét lên, trước đó không lâu bốn chiến chấm dứt, Naruto cập đồng kỳ mấy người một trận chiến thành danh, trong lúc nhất thời hỏa quốc gia thành năm quốc đứng đầu, gánh vác nổi lên dẫn dắt bốn quốc chiến hậu trùng kiến đích trách nhiệm.
Trừ bỏ thân chịu trọng thương không thể hành động đích Naruto, Sasuke, chủ đạo mộc diệp y nhẫn cứu trị đích Sakura cùng chủ đạo mộc diệp thôn trùng kiến đích Shikamaru, mặt khác đồng kỳ đều bị phái đến các quốc gia thực hành trợ giúp, mà bị phân phối đến thủy quốc gia đích ba người bởi vì thời tiết đích trở ngại lần nữa bị chậm lại trở về đích thời gian, thế cho nên đợi cho hết thảy đều không sai biệt lắm bụi bậm lạc đúng giờ mới đến.
"Có cái gì hảo kinh ngạc đích, tính phân hoá không phải nhất kiện thực bình thường chuyện sao không!" Ngồi ở thời Ngũ Đại mắt vị trí thượng đích Tsunade không kiên nhẫn địa phù ngạch, mỗi lần nhắc tới đến Naruto đích thuộc tính, đối diện đích phản ứng cơ hồ đều là như vậy.
"Ta nhưng thật ra có thể thể hội bọn họ đích tâm tình. Đả bại Uchiha Madara cùng Kaguya đích anh hùng. . . Như vậy cường đích nhân dĩ nhiên là cái Omega." Shizune ôm văn kiện giáp đứng ở Tsunade phía sau, trên mặt mang theo đích tươi cười dịu đi không ít không khí.