Author: NAI
https://nai071229.lofter.com/post/4bcf34b0_2b6197f3a
* hiện đại tiểu minh xuyên qua đến nguyên tác
Cáp. . Là ai 22 năm mới bắt đầu xem hỏa ảnh ( than
Vừa vặn thấy được Sasuke bất hòa Naruto quay về thôn, liền theo này viết một chút w
*ooc nếu như không khoẻ thỉnh đúng lúc rời khỏi! !
0.
2022 năm 7 nguyệt 23 ngày cuối tuần sáu, Uzumaki Naruto. Một vị hoàng mao thả thường thường có kì đích sinh viên, chính vô cùng cao hứng địa bước ra giáo môn. Cùng đại bộ phận nhân giống nhau, Uzumaki Naruto vứt bỏ mụ mụ mới trước đây dặn dò đích xem lộ thói quen, mà là ánh mắt nhìn chăm chú vào trong tay ngay ngắn đích điện tử thiết bị. Ngón tay cái nhanh chóng điểm đánh màn hình, hai mắt cũng mị đắc càng ngày càng loan, thẳng đến bên cạnh đồng bạn Haruno Sakura hơi hơi tức giận rống giận vang lên, Uzumaki Naruto mới hoàn hồn nghe Sakura lời nói.
"Xem lộ! Xem lộ! Ngu ngốc Naruto!"
"A. . . . . A?" Nghe vậy, Uzumaki Naruto ngẩng đầu nhìn hướng trước mắt, khoảng cách chính mình còn kém năm li thước sẽ đánh lên đích vật kiến trúc đứng sừng sững . Naruto đại não vừa muốn thi phát hiệu lệnh làm cho thân thể dừng lại, đáng tiếc hai chân trước một bước làm ra phản ứng, về phía trước mại đi.
Xong đời ! Uzumaki Naruto thống khổ đích nhắm mắt lại, nhưng tùy theo mà đến đích cũng không phải đầu đích va chạm đau, mà là rậm rạp đích điện lưu xúc cảm dầy đặc toàn thân.
Không thể nào, chẳng lẽ cái kia vật kiến trúc còn rò điện? Uzumaki Naruto suy nghĩ đã biết sao ngất xỉu đi quên đi, chờ đi ngang qua hảo tâm thị dân cấp chính mình bát đánh 120. . .
————
"Naruto! Naruto!" '
Hoảng hốt gian, Uzumaki Naruto nghe được quen thuộc lại thanh thúy đích giọng nữ, đại não chậm rãi bắt đầu vận tác. Này thanh âm. . . . . . Sakura! Đúng rồi, chính mình vốn là thật vất vả đem Sakura ước đi ra ngoạn, như thế nào có thể té xỉu đâu! Nghĩ vậy, Uzumaki Naruto kích động địa mở mắt ra.
1.
Ha ha. . . Ta quả thật là ở tìm tòi muốn hay không mang Sakura đi mật thất đào thoát sau đó lấy này đến chương hiển chính mình trí tuệ đích não qua, nhưng là, không phải nói đào thoát đến kỳ quái đích địa phương mặc kỳ quái đích quần áo dùng kỳ quái đích tư thế cùng một đám thoạt nhìn rất lợi hại đích nhân tiến hành quyết đấu a uy!
Được rồi, ta cũng không hẳn là lừa gạt Sakura dùng cùng nàng đi ra ngoạn vi lấy cớ kì thực vi phát tiểu chọn lựa đệ thập phân quà sinh nhật, nhất tâm nhị dụng của ta sai, chính là cũng không cần lớn như vậy báo ứng đích nói!
Uzumaki Naruto trong lòng trung lớn tiếng đích gầm rú, vừa định theo trên mặt đất đứng lên hỏi đã xảy ra cái gì, lại đang nhìn đến trước mắt kia đem hàng thật giá thật đích đao cùng với lưỡi dao thượng tí tách đích máu tươi khi nuốt nuốt nước miếng, nuốt vào chuẩn bị nói ra lời nói. Kinh hồn táng đảm đích theo đao hướng hắn đích chủ nhân nhìn lại. Võ hiệp kịch lý mới thấy qua đích áo quần lố lăng. . . Tràn ngập vết sẹo đích cánh tay. . . Tiêu chuẩn đích càng dưới tuyến. . . Đen thùi mềm mại tóc.